download Lịch Tết 2022

Lịch Tết

 2022

Download Lịch Tết - Xem lịch ngày, tháng âm dương

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/12/2021

Lịch tết là bộ lịch giúp bạn xem thông tin ngày tháng âm dương, đặc biệt là thông tin vào các ngày nghỉ lễ trong dịp tết Nhâm Dần 2022, xem ngày giờ để bạn có được một dịp tết vui chơi đầy ý nghĩa, an toàn và gặp nhiều may mắn. Lịch Tết còn giúp bạn đổi ngày dương sang ngày âm, xem ngày tháng tốt xấu, hướng và ngày giờ xuất hành, truy cập hàng trăm bài văn khấn nhiều chủ đề khác nhau.


Giới thiệu Lịch Tết

Thời gian trôi qua thật nhanh, chúng ta lại sắp chào đón năm mới 2022, nếu bạn chưa nắm rõ lịch nghỉ tết 2022 mới được ban hành, hãy tải lịch nghỉ tết 2022 về máy tính và theo dõi cũng như sắp xếp, lên kế hoạch nghỉ tết 2020 của mình sao cho thật hợp lý nhé.

tai lich tet

Lịch Tết 2022 - Xem lịch ngày, tháng Âm, Dương năm 2022

Lịch tết 2022 giúp bạn tra cứu ngày tháng trong năm. Đặc biệt giúp bạn tra cứu ngày nghỉ lễ lớn nhất trong năm đó là lịch nghỉ lễ tết 2022 trên cả nước. Với Lịch tết 2022, bạn có thể biết được lịch nghỉ lễ từ ngày nào đến ngày nào, và trong các ngày đó sẽ diễn ra những sự kiện quan trọng gì.

Bên cạnh các thông tin bổ ích vào các ngày nghỉ tết, Lịch tết 2022 còn giúp các bạn xem tuổi phù hợp để xông đất đầu năm, cũng như các bài văn khấn trong các ngày đi lễ chùa, lễ đình. Việc chọn tuổi để xông đất đầu năm là quan trọng và cần thiết cho mỗi nhà, chính vì thế việc xem tuổi trên bộ lịch Tết 2022 sẽ mang lại nhiều may mắn dành cho bạn

Ngoài ra, bộ lịch Tết 2022 còn giúp bạn xem thông tin ngày tháng âm dương, xem thông tin các giờ hoàng đạo, ngày đẹp để bắt đầu công việc mới. Bên cạnh đó, bạn có thể ghi chú những thông tin, công việc, cuộc hẹn quan trọng lên bộ lịch giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ một cuộc hẹn nào.

Ứng dụng liên quan

Bên cạnh đó, để xem các sự kiện, lịch nghỉ lễ của năm 2022, bạn có thể xem Lịch Vạn Niên với đầy đủ các thông tin cụ thể nhất, Lịch Vạn Niên được taimienphi cung cấp là phiên bản lịch mới nhất, chính xác nhất.

Những tính năng chính của bộ Lịch Tết

- Xem ngày tháng âm dương chính xác
- Hỗ trợ các câu danh ngôn, các bài văn khấn lễ
- Hỗ trợ xem tuổi đẹp, ngày đẹp, giờ đẹp
- Cho phép ghi chú, lên lịch ghi nhớ


Liên kết tải về - [34 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lịch Tết được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lịch tết là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm