download Lịch thi đấu Copa America 2015

Lịch thi đấu Copa America 2015

 
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 157717
  • Size: 600 KB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Window All (Excel)

Download Lịch thi đấu Copa America 2015 - Cập nhật lịch thi đấu bóng đá Copa America

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/08/2017

Bộ lịch Copa America 2015 là bộ lịch thông minh giúp bạn cập nhật lịch thi đấu, xem kết quả các trận bóng cùng các thông tin liên quan của giải bóng đá vô địch Nam Mỹ Copa America. Bộ lịch này được xây dựng bằng Excel, có ưu điểm là tự động cập nhật thứ tự xếp hạng các bảng đấu mỗi khi điền kết quả của trận đấu vào bảng kết quả.


Theo dõi lịch thi đấu Sea Game 29 tại đây: lịch thi đấu Sea Game 29

Lịch thi đấu Copa America 2015 mang tới cho người dùng các thông tin về các bảng đấu, thời gian thi đấu, cũng như hỗ trợ người dùng cập nhật kết quả sau đó sẽ tự động xếp hạng cho từng bảng đấu.

Lịch thi đấu Copa America 2015
Download Lịch thi đấu Copa America 2015 - Phần mềm Cập nhật lịch thi đấu bóng đá Copa America

Bộ lịch Copa America 2015 có giao diện bằng tiếng Tây Ban Nha tuy nhiên vẫn không gây khó khăn gì cho người sử dụng. Một điều kiện nữa là để kích hoạt phần mềm, hệ thống của bạn cần được cài đặt tiện ích văn phòng Microsoft Excel (Các bạn nên sử dụng Excel 2007 hoặc Excel 2010, Excel 2013 để được hỗ trợ tốt nhất).

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng phiên bản office 2003 thì cần cài thêm bộ Office Pack để xem được lịch thi đấu Copa America, do file excel dc lưu dưới dạng *.xlsx. Còn nếu sử dụng phiên bản Office từ 2007 trở lên thì bạn không cần cài thêm phần mềm nào cả mà chỉ cần download file lịch thi đấu Copa America 2015 này về máy tính và mở lên để theo dõi cũng như cập nhập tỷ số các trận đấu

Thông tin chi tiết kết quả, bảng xếp hạng của bảng đấu

Bộ lịch Copa America 2015 dành cho những người đam mê bóng đá có thể theo dõi chi tiết diễn biến của giải đấu Copa America, thông tin về các đội bóng và các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới. Với bộ lịch thông minh này, người dùng có thể xem thông tin về các bảng đấu, gồm những đội bóng nào và lịch thi đấu của từng đội.

Bộ lịch Copa America 2015 sẽ cập nhật tự động thứ tự xếp hạng các bảng đấu sau khi có thông tin về kết quả, đi kèm với tổng điểm, hiệu số bàn thắng, xếp hạng các đội bóng…. Mặt khác, những đội bóng lọt vào vòng thi đấu tiếp theo sẽ được tự động điền tên, cho đến lúc diễn ra trận chung kết cuối cùng.

Sơ đồ tổng thể của giải đấu bóng đá Nam Mỹ Copa America 2015

Các tính năng chính của Bộ lịch Copa America 2015:

- Xem lịch thi đấu giải bóng đá vô địch Nam Mỹ Copa America
- Tự động cập nhật thứ tự xếp hạng các bảng đấu
- Theo dõi chi tiết diễn biến các trận bóng đá
- Tự động điền tên các đội bóng lọt vào vòng tiếp theo

Thông tin thêm về giải đấu Copa Ameria 2015

Copa America 2015 đang tới rất gần với người hâm mộ bóng đá Nam Mỹ nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Giải đấu cấp quốc gia danh giá nhất chậu lục khu vực Nam Mỹ - Nơi có các siêu sao hàng đầu thế giới đang thi đấu cho các câu lạc bộ nổi tiếng và dành được nhiều danh hiệu cao quý trong mùa giải 2014 -2015 vừa qua như Lionel Messi (Argentina), Neymar (Brazil) hay Luis Suárez (Uruguay) và Alexis Sánchez (Chile) ...

Chile là quốc gia được vinh dự tổ chức sự kiện bóng đá lớn nhất khu vực Nam Mỹ trong năm 2015. Với 12 đội bóng được chia thành 3 bảng đấu. Thời gian diễn ra từ 11/6/2015 tới ngày 04/7/2015

Copa America năm nay được tổ chức tại Chile, kéo dài 11/6 đến ngày 4/7, quy tụ 12 đội bóng chia ra thành 3 bảng đấu. 2 đội dẫn đầu mỗi bảng + 2 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ được góp mặt tại vòng tứ kết.


Liên kết tải về - [600 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Lịch thi đấu Copa America 2015 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lịch thi đấu Copa America 2015 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lịch thi đấu copa america 2015 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lịch thi đấu Copa America 2015


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm