download Lichtspeer cho Android

Lichtspeer

 cho Android

Download Lichtspeer - Game phi giáo phong cách Angry Birds

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/04/2018

Lichtspeer là một sản phẩm game cho cảm giác mới lạ song cũng rất quen thuộc rất phù hợp với game thủ đang tìm trải nghiệm hay ho. Tải game Lichtspeer thật đơn giản trên kho ứng dụng hàng đầu hiện nay như App Store và Google Play Store.


Lichtspeer - sản phẩm game mobile nhập vai chuyển thể từ phiên bản PC hấp dẫn - nay đã mở cửa chính thức dành cho những gamer yêu dạng game canh me, căn tọa độ. Nhiều điểm hấp dẫn trong Lichtspeer cả về phương diện đồ họa và gameplay khiến nhiều fan chết mê chết mệt và chơi không biết chán.

lichtspeer

Tải game Lichtspeer trên các nền tảng phổ biến hiện nay iOS và Android

Trên phương diện đồ họa có lẽ nhiều người sẽ liên tưởng Lichtspeer tới hình ảnh của series game Shadow Fight. Game cũng thiết theo chế độ màn hình ngang và phông nền đằng sau nhân vật được thể hiện với phong cách đồ họa hoạt hình 3D khá trừu tượng mà dễ thương. Bên cạnh đó thiết kế tạo hình nhân vật cùng hệ thống skill cũng mang phong cách hoạt hình đó. Đây chính là điểm thể hiện sự thân quen với những game thuộc chuộng dòng game màn hình ngang.

Nếu yêu thích thể loại game sinh tồn thì Fortnite Mobile sẽ là tựa game mà bạn không nên bỏ qua, hiện được mệnh danh là cỗ máy in tiền chính hiệu cho Epic Games, lối chơi của Fortnite Mobile khá quen thuộc như bạn đã gặp trong các game bắn súng sinh tồn, trên nền đồ họa chân thực và đẹp mắt.

lichtspeer 2

Download game Lichtspeer để trải nghiệm một game vừa lạ vừa quen

Đối với phần gameplay của Lichtspeer, game thủ sẽ dễ dàng nhập cuộc với tựa game này khi sản phẩm có lối chơi đơn giản. Bạn chỉ cần dùng những cây giáo và phi vào đám quái vật đang tiến gần lại mình. Ở phương diện này Lichtspeer lại có điểm tương đồng với game như Gunbound (chọn tọa độ). Game thủ phải cố gắng canh me làm sao để phi trúng đám quái và boss. Điểm phi trúng vào thân hoặc đầu sẽ có độ sát thương lớn nhất.

Roller Coaster Tycoon thuộc thể loại game mô phỏng xây dựng và thiết kế công viên cho bạn thỏa sức sáng tạo với những ý tưởng của mình, đồng thời Roller Coaster Tycoon còn mang đến hệ thống nhiệm vụ da dạng để thu hút người chơi.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để tải game Lichtspeer và trải nghiệm trên Android:

- Hệ điều hành Android 4.4 trở lên

- RAM 1GB

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để tải game Lichtspeer và trải nghiệm trên iOS:

- Hệ điều hành iOS từ 9.0 trở lên

- RAM 1GB

Nếu bạn là fan game thể thao vua bạn cũng có thể tham khảo Cách chơi Dream League Soccer. Game Dream League Soccer là một sản phẩm cực hấp dẫn về môn bóng đá. Trong game bạn có thể thử sức với vai trò của huấn luyện viên, cầu thủ và tham gia vào những trận đấu, những giải đấu đỉnh cao của làng túc cầu thế giới. Dream League Soccer là một trong những game bóng đá được ưa chuộng nhất hiện nay.


Liên kết tải về - [403.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Nhanh tay nhận miễn phí game Destiny or Fate trên Steam
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Destiny or Fate chính là cái tựa game miễn phí tiếp theo mà người chơi có thể nhận được trên nền tảng Steam, Destiny or Fate có lối chơi tương đối nhẹ nhàng với kiểu thu thập và chiến đấu thẻ bài đảm bảo mang tới nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò chơi đều có phong cách chiến đấu chiến thuật đa dạng khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Mẹo chơi game Crowd City luôn chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đối với game chiến thuật nào cũng vậy, người chơi cần phải có một số phương pháp và thủ thuật chơi hợp lý để có lợi thế trước đối thủ khác. Vì vậy, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc một số mẹo chơi game Crowd City tốt nhất, áp dụng lối chơi chiến thuật này khả năng chiến thắng của bạn sẽ tăng cao chóng mặt.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Samurai Shodown
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Epic Games Store đang tặng miễn phí bộ sưu tập game Samurai Shodown NeoGeo Collection, một bộ 7 trò chơi chiến đấu từ những năm 90 bắt đầu từ hôm nay và kéo dài đến hết ngày 18 tháng 6 năm 2020 dành cho những ai đang sử dụng hệ thống của họ.
  • Cách tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Epic Games Store, một trong những nhà phân phối game bản quyền lớn nhất Thế Giới tiếp tục tặng miễn phí Civilization VI, game chiến thuật thời gian thực được phát triển trên nền đồ họa 3D tân tiến. Hãy nhanh tay nhận, tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI trước khi Event kết thúc.
  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Hướng dẫn nhận game Faeria miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đọc có thể nhận miễn phí tựa game thẻ bài chiến thuật đỉnh cao Faeria trên hệ thống Epic Store. Hệ thống phân phối bản quyền Epic Store luôn mang đến cho người chơi nhiều sản phẩm game miễn phí, được đánh giá cao trên bảng xếp hạng Metacritic.
  • Nhận miễn phí game phiêu lưu Child of Light trị giá 14.99 Euro ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Với việc hưởng ứng chiến dịch phòng chống dịch CoVid-19 , Ubisoft đã cho ra mắt chuỗi sự kiện Stay Safe phát hành miễn phí nhiều trò chơi nổi tiếng, game phiêu Child of Light chính là tựa game đầu tiên được phát hành miễn phí vào thời điểm này.
  • Đánh giá Phi Tiên Thần Hiệp Truyện - Game tu tiên MMOARPG, đồ họa 3D sắc nét
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Phi Tiên Thần Hiệp Truyện mang đến một thế giới tiên hiệp rộng lớn, trong đó người chơi sẽ được đi du lịch xuyên không trong tam giới bát hoang, trải nghiệm những cảnh sắc chỉ có trong phim ảnh, đồng thời tham gia vào những cuộc chiến khắp thiên hạ, khẳng định khả năng và tạc tên mình vào trời đất. Bài đánh giá Phi Tiên Thần Hiệp Truyện sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn những nét đặc sắc nổi bật nhất của game.
  • Cách nhận miễn phí Worms W.M.D trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cuối tháng 7 này, cổng game bản quyền Steam cho phép người chơi nhận miễn phí tựa game chiến thuật Worms W.M.D cực kỳ hấp dẫn, game được phát triển dựa trên Worms Armageddo với nhiều tính năng mới hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Hãy nhanh tay nhận miễn phí game Conarium ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Sau khi phát hành thành công vào đầu năm nay trên các hệ máy PlayStation 4 và Xbox One, Stormling Studios chính thức cho phép game thủ nhận miễn phí Conarium trên cửa hàng Epic Games bắt đầu từ ngày hôm nay. Game nhâp vai có nhiều yếu tố kinh dị thu hút người chơi trong những năm vừa qua.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lichtspeer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lichtspeer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lichtspeer cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm