download Lie Detector Test Prank cho Android

Lie Detector Test Prank

 cho Android

Download Lie Detector Test Prank - Ứng dụng mô phỏng thiết bị kiểm tra nói dối

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/09/2018

Lie Detector Test Prank ứng dụng mô phỏng máy phát hiện nói dối khá thú vị dành cho di động. Với Lie Detector Test Prank bạn có thể sử dụng để trêu chọc bạn bè của mình để tạo ra những tràng cười sảng khoái.



Lie Detector Test Prank cho Android được thiết kế gần giống với thiết bị phát hiện nói dối ngoài đời thực. Bao gồm một máy quét vân tay, màn hình hiển thị dữ liệu thu thập được, đèn báo và các nút điều khiển. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ với cách làm việc của ứng dụng, điển hình như quá trình quét vân tay với các sơ đồ tín hiệu điện.

lie detector test prank

 

Download Lie Detector Test Prank - Ứng dụng kiểm tra nói dối cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Screen Stream Mirroring là ứng dụng stream màn hình, hỗ trợ phản chiếu màn hình các thiết bị di động, ứng dụng Screen Stream Mirroring có thể dùng tạo các video hướng dân, slide trình chiếu hay stream game...

lie detector test prank 2

Tải Lie Detector Test Prank - Ứng dụng mô phỏng thiết bị kiểm tra nói dối

Người dùng Lie Detector Test Prank có thể thiết lập trước kết quả để trêu chọc bạn bè của mình. Chẳng hạn như điều chỉnh âm lượng (âm lượng khi nói thật và âm lượng khi nói dối). Sau đó để bạn bè của mình nhấn ngón tay vào vị trí quét vân tay, ứng dụng thu thập thông tin và đưa ra kết quả xem họ có nói thật hay không. Tất nhiên đây chỉ là ứng dụng mô phỏng được dùng cho việc troll bạn bè, tạo tiếng cười vui nhộn.

Unicorn Adblocker là ứng dụng hỗ trợ chặn quảng cáo trên trình duyệt khá hiệu quả, với Unicorn Adblocker bạn sẽ không phải gặp những quảng cáo gây phiên nhiều, giúp tiết kiệm băng thông và pin cho thiết bị.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lie Detector Test Prank được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lie detector test prank là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lie Detector Test Prank cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm