download Liên Minh Chiến Thần (cho Android)

Liên Minh Chiến Thần

 (cho Android)

Download Liên Minh Chiến Thần - Game nhập vai trên iPhone, SamSung, OPPO

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/06/2022

Liên Minh Chiến Thần hay còn gọi là God of War là một trong những tựa game đang nổi đình nổi đám hiện nay, game có bối cảnh đẹp, không gian rộng lớn, cách chơi lôi cuốn... được nhiều người yêu thích. Hiện bạn đã có thể tải Liên Minh Chiến Thần để chơi cũng bạn bè và người thân của mình.


Nếu như trước kia người chơi chỉ giám "đứng từ xa nhìn lại" thì nay họ đã có cơ hội được tiếp cận trực tiếp với Liên Minh Chiến Thần - một trong những game nổi tiếng tại các nước Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan... nay đã có mặt tại Việt Nam.

Liên Minh Chiến Thần

Download Liên Minh Chiến Thần - Game nhập vai trên iPhone, SamSung, OPPO

SƠ LƯỢC VỀ GAME LIÊN MINH CHIẾN THẦN

Được biết tới và mong chờ từ khá lâu Liên Minh Chiến Thần nay đã cập bến tại Việt Nam, game Liên Minh Chiến Thần có bối cảnh được lấy từ những câu chuyện, những tác phẩm thần thoại Hy Lạp giàu tình chiến đấu và đậm chất anh hùng theo hơi hướng sử thi. Liên Minh Chiến Thần do Dawn Studio sản xuất và được LINE độc quyền phát hành tại Việt Nam.

Liên Minh Chiến Thần có đồ họa Unity 3D tiên tiến tạo dựng lên một không gian game Liên Minh Chiến Thần vô cùng rộng lớn và mãn nhãn, hầu hết bối cảnh truyện được xây dựng trên công nghệ đồ họa cao như Unity 3D hiện nay sẽ làm nổi bật những đặc tính vốn có của game như vẻ đẹp, sự hùng vĩ tráng lệ, tính chất sử thi... từng nhánh cây ngọn cỏ cũng được trau chuốt tỉ mỉ. Bên cạnh đó game có hệ thống hình ảnh, hiệu ứng hình ảnh và âm thanh trong game sống động đặc trưng người chơi có thể dễ dàng cảm nhận được điều này khi tải Liên Minh Chiến Thần.

Khi chơi người chơi sẽ được hóa thân vào vai Thần Hỗ Mang - Chaos chiến đấu vì chính nghĩa giải cứu cho muôn loài khỏi ách thống trị của các thế lực hắc ám đang thống trị thế giới, việc xây dựng nhân vật trong game Liên Minh Chiến Thần cũng rất được chú trọng, game thủ đặc biệt yêu thích cách tạo hình của nhân vật này - một trong những hình ảnh khơi gợi sức khỏe, vẻ đẹp, sự nam tính và tinh thần chiến binh quật cường!

Liên Minh Chiến Thần nghe tên giống với tựa game Liên Minh Huyền Thoại đang làm mưa làm gió trên thị trường game hiện nay. Khi chơi Liên Minh Huyền Thoại, bạn dễ dàng bị cuốn hút vào giao diện cực đẹp của game, các hiệu ứng ánh sáng, âm thanh, đồ họa cùng lối chơi hấp dẫn. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể sử dụng Liên Minh Săm Soi để theo dõi và nắm bắt các thông tin của các game thủ khác, biết được số trận thi đấu, số giờ chơi và nhiều chỉ số hữu ích khác, Liên Minh Săm Soi lập ra cũng có nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên đều được các game thủ LOL đồng ý và hưởng ứng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME Liên Minh Chiến Thần

- Đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét
- Không gian game đẹp, bối cảnh thần thoại Hy Lạp giàu tình chiến đấu và đậm chất anh hùng theo hơi hướng sử thi
- Cách chơi, lối chơi, cách tổ chức quen thuộc
- Nhân vật giàu tính tạo hình

LỜI KẾT

Là một trong những tựa game được đánh giá cao bởi chất lượng đồ họa Liên Minh Chiến Thần cũng như Thiên Long Bát Bộ 3D hay Eden 3D đều được đánh giá cao bởi đồ họa và cốt truyện. Nếu như Liên Minh Chiến Thần là cốt truyện thần thoại Hy Lạp thì Thiên Long Bát Bộ 3D lại là cốt truyện kiếm hiệp đậm sắc màu Trung Hoa.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Liên Minh Chiến Thần - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Liên Minh Chiến Thần được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liên minh chiến thần là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Liên Minh Chiến Thần (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm