download Liên Minh Săm Soi Plus 2024

Liên Minh Săm Soi Plus

 2024
Download   

Download Liên Minh Săm Soi Plus - Xem thông tin game thủ LMHT, ĐTCL

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/01/2024

LMSSplus (Liên Minh Săm Soi Plus) hay LMSS (Lienminhsamsoi) là công cụ giúp game thủ Liên Minh Huyền Thoại, Đấu Trường Chân Lý tra cứu thông tin một cách dễ dàng. Game thủ có thể sử dụng LMSS PLUS tra cứu thông tin tài khoản, bạn bè cũng như người chơi khác trong lúc chờ trận đấu bắt đầu.


1. Giới thiệu Liên Minh Săm Soi - Xem thông tin và hồ sơ thi đấu LMHT, ĐTCL

Phiên bản Liên Minh Săm Soi tiếp tục cập nhật và bổ sung tính năng “soi” các cao thủ mang tính “toàn cầu” giúp bạn tham khảo bảng xếp hạng các cao thủ, thông tin các tuyển thủ chuyên nghiệp…không chỉ riêng ở Việt Nam mà còn hỗ trợ các máy chủ nước ngoài.

Liên Minh Săm Soi là công cụ hỗ trợ cho các game thủ Liên minh huyền thoại (LOL) và Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) tra cứu thông tin về bạn bè cùng chơi, cũng như những đối thủ của mình. Sử dụng LMSSPlus bạn có thể biết được thông tin chính xác của một người chơi cụ thể, điểm mạnh điểm yếu của họ từ đó lượng sức mình và có những đường đi nước bước hợp lý, nâng cao cơ hội dành chiến thắng trong game.

Cùng với Liên Minh Săm Soi thì bản Mod Skin cũng sẽ hỗ trợ cho người chơi Liên Minh Huyền Thoại, tuy nhiên không phải về mặt nội dung mà về mặt hình thức, cụ thể Mod Skin sẽ cung cấp cho người chơi các bộ trang phục để thay đổi diện mạo cho nhân vật hay cách di chuyển, lối đánh của từng nhân vật.

Download Liên Minh Săm Soi

Truy cập Liên Minh Săm Soi - Xem thông tin người chơi Liên minh huyền thoại

Liên Minh Săm Soi sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần nhập tên người chơi vào ô tìm kiếm thì sẽ biết được các thông tin liên quan. Bạn cũng có thể đăng nhập lienminhsamsoi thông qua tài khoản Facebook để nhận 10 ngày VIP và có nhiều tính năng thú vị hơn. Công cụ này cũng giúp bạn thêm 20 ngày sử dụng các tính năng VIP, soi nhanh các tài khoản đã liên kết.

Hiện Liên Minh Săm Soi Plus mới bổ sung thêm tính năng Current game cho phép người chơi LOL và ĐTCL nhanh chóng check thông tin bảng ngọc, bảng bổ trợ của đối thủ. Bạn cũng có thể xem nhiều thông tin đối thủ cùng lúc, xem các game thủ đang đạt cấp độ, tỷ lệ thắng thua bao nhiêu, số trận đánh, điểm số...

Liên minh huyền thoại vẫn đang là một trong những tựa game HOT hiện nay, số lượng người tham gia càng ngày càng đông kéo theo đó là một cộng đồng game thủ được phát triển, vậy làm thế nào để bạn có thể biết chính xác thông tin của một người chơi trong Liên Minh Huyền Thoại mà không cần phải hỏi họ hay giao chiến với họ. Lúc này LMSS Plus (lol săm soi) sẽ giúp bạn thực hiện các công việc tưởng chừng như không thể đó.

Đúng như tên gọi của nó LMSS Plus chính là công cụ hỗ trợ người chơi Liên minh huyền thoại "săm soi" đối thủ của mình xem họ đang đạt cấp độ, tỷ lệ thắng thua là bao nhiêu, số trận đánh, điểm số... một cách tổng quan. Nếu bạn đang chơi Liên Minh Huyền Thoại thì đây có lẽ là một công cụ không thể thiếu trong quá trình chơi, khi thi đấu, tác chiến hay giao lưu kết bạn, lập team.

Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) là một chế độ chơi của Liên Minh Huyền Thoại. Đây là tựa game chiến thuật đấu cờ nhân phẩm. Trong ĐTCL bạn sẽ đối đầu với 7 người chơi khác theo vòng tròn và phải sắp xếp đội hình cũng như kích hoạt được các mức của hệ, tộc mình đang chơi để sở hữu sức mạnh của chúng.

lien minh sam soi

Lien minh sam soi - xem thông tin game thủ, xem hồ sơ liên minh huyền thoại

Liên Minh Săm Soi là website trực tuyến giúp bạn có thể tìm kiếm thông tin của các game thủ đang chơi trên game Liên minh huyền thoại server Việt Nam với việc đưa ra bảng xếp hạng, lịch sử của người chơi, cấp độ, bảng ngọc và còn nhiều thông tin khác của game thủ, người chơi Liên minh huyền thoại từ đó có thể đánh giá chính xác được đối thủ hoặc kẻ thù của mình để có các phương pháp chiến đấu thích hợp.

Liên Minh Săm Soi được thiết kế nhằm giúp game thủ trên máy chủ Việt Nam có những lợi thế ngang tầm các quốc gia khác, với khả năng tìm kiếm nhanh chóng và chính xác bạn có thể tìm ra bất kỳ tên game thủ nào đang chơi trên game và xem những thông tin về game thủ đó.

Chức năng gợi ý từ trong mục tìm kiếm giúp bạn có thể gợi ý đưa ra danh sách những game thủ có cùng tên đó, do đó bạn không cần phải nhớ chính xác tên của nhân vật mà mình cần tìm kiếm, ngoài ra chương trình còn cho phép xem thông tin của nhiều game thủ cùng lúc.

Liên Minh Săm Soi đưa ra nhiều thông tin quan trọng của đối thủ mà bạn cần tìm như xếp hạng thắng thua, thống kê danh sách Top của game thủ, thời gian giữ hạng, tầm nhìn, bảng ngọc và còn nhiều thông tin quan trọng khác.

Liên Minh Săm Soi cho phép bạn tra cứu các thông tin của các game thủ Liên minh huyền thoại dễ dàng và nhanh chóng, góp phần nâng cao cơ hội chiến thắng trong game cho bạn vì biết người biết ta chính là bí quyết để thắng lợi. Bạn có thể Đăng nhập liên minh săm soi thông qua tài khoản Facebook, sử dụng để xem qua hạng rank đơn của người chơi, tỷ lệ thắng của người chơi với tướng hiện tại.

Ngoài ra, trên website của Liên Minh Săm Soi, sau khi chọn mục Đấu Trường Chân Lý, bạn sẽ được chuyển sang website https://dtcl.gg/ để xem lại lịch sử các trận đấu trong ĐTCL. Bằng cách nhập tên trong game của bạn hoặc người chơi mà bạn muốn xem lịch sử đấu, bạn sẽ xem được các chỉ số liên quan đến rank và thứ hạng (Cấp độ rank, số trận top 1, Tỉ lệ top 1, Tỉ lệ top 4...); chỉ số liên quan đến tướng, tộc của người chơi (Tộc hệ chơi nhiều, tỉ lệ thắng của hệ tộc, tướng chơi nhiều, tỉ lệ thắng của tướng...) ở tab Tổng quan và danh sách các trận đấu ĐTCL đã diễn ra ở tab Lịch sử bên cạnh.

2. Đặc điểm nổi bật của Liên Minh Săm Soi

- Xem thông tin của game thủ trên game Liên minh huyền thoại, Đấu trường chân lý
- Tìm kiếm nhanh và chính xác
- Xem thông tin nhiều game thủ cùng lúc
- Đưa ra nhiều thông tin của đối thủ

3. Một số thủ thuật hay khi sử dụng Liên Minh Săm Soi

MẹoCách xem lịch sử đấu LOL

Để nắm được thông tin của một game thủ Liên Minh Huyền Thoại nào đó, người chơi sẽ truy cập ngay Liên Minh Săm Soi (LMSS) để tìm kiếm, Liên Minh Săm Soi hiển thị toàn bộ thông tin bao gồm: Xếp hạng, tỷ lệ thắng, thua, tướng hay chơi, xem lịch sử đấu lol trên web ... của game thủ, thông qua Liên Minh Săm Soi, bạn sẽ được những kinh nghiệm quý giá giành cho mình.

Xem thêm: Cách xem lịch sử đấu LOL trên Liên Minh Săm Soi

MẹoCách sử dụng Liên Minh Săm Soi 4.0

Liên Minh Săm Soi giúp người chơi Liên minh huyền thoại trên Garena có thể theo dõi, xem thông tin của người chơi khác một cách khá chi tiết và đủ đầy từ đó họ có thêm thông tin cũng như ước lượng được mức độ, lever của mình và đối thủ hay bất kể người chơi nào.

Xem thêm: Cách sử dụng Liên Minh Săm Soi

Hiện nay, game Liên Minh Huyền Thoại nhận được rất nhiều sự hỗ trợ, không cần có đơn vị quay phát trực tiếp hùng hậu như nhiều công ty, hay các nhóm lớn, tự bạn cũng có thể phát Liên Minh trực tiếp trên Facebook thông qua tính năng Live Stream của Facebook, chỉ qua một vài bước thiết lập đơn giản, bạn hoàn toàn có thể phát trực tiếp Liên Minh trên Facebook để sau đó lưu lại video và rút ra những bài học kinh nghiệm dành cho mình.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Liên Minh Săm Soi Plus - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Liên Minh Săm Soi Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liên minh săm soi plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Liên Minh Săm Soi Plus 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TFTactics 3/5 Ứng dụng cẩm nang ĐTCL cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm