download Liên Quân 3Q cho Android

Liên Quân 3Q

 cho Android

Download Liên Quân 3Q - Game chiến thuật thời gian thực phong cách LMHT

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/11/2018

Liên Quân 3Q là game di động chiến thuật có đề tài Tam Quốc quen thuộc, trò chơi được xây dựng dựa trên cảm hứng từ Liên Minh Huyền Thoại vì vậy có thể coi đây là một sản phẩm kết hợp giữa 2 phong cách Tam Quốc và LMHT tương đối đặc sắc.


Liên Quân 3Q có tên gốc là Hùng Cứ Tam Quốc đã được nhà phát hành MEM Corp đưa về thị trường Việt Nam và hiện trở thành một trong những tựa game được nhiều game thủ săn đón. Bên cạnh đó vì được xây dựng dựa sản phẩm khá nổi tiếng trước đó là Liên Minh Huyền Thoại nên Liên Quân 3D không chỉ mang đến cảm giác giống nhau trong cách tạo hình Liên Minh Huyền thoại mà vũ khí sử dụng cùng các bộ skill cũng ít nhiều mang đến sự quen thuộc.

lien quan 3q

Download Liên Quân 3Q về điện thoại

Tham gia Liên Quân 3D bạn sẽ gặp lại rất nhiều danh tướng Tam Quốc quen thuộc như Lữ Bố, Triệu Vân, Quan Vân Trường hay Trương Phi... tuy tất cả các danh tướng này đều được kế thừa từ phong cách thiết kế cũng như hệ thống kỹ năng tướng đối giống với Liên Minh Huyền thoại. Nhưng bù lại gameplay của Liên Quân 3Q sẽ là kiểu chiến thuật - thủ thành cực kỳ quen thuộc trong các game Tam Quốc, người chơi sẽ từng bước gây dựng lực lượng, bành trướng lãnh thổ và lập nên đại nghiệp.

Có thể nói, Liên Quân 3Q phù hợp hơn ở thể loại thời gian thực bởi các nội dung quốc chiến diễn ra liên tục không ngừng nghỉ. Điểm thú vị nhất trong các trận chiến của tựa game này là việc đối thủ hoàn toàn có thể xem được đội hình chiến thuật của bạn và ngược lại. Chính vì vậy, ngoài việc sở hữu một đội hình khủng, người chơi cũng cần phải thiên biến vạn hóa chiến thuật của mình để có thể công phá thành trì của đối phương.

lien quan 3q 2

Tải Liên Quân 3Q cho di động

Tuy khai thác đề tài Tam Quốc quen thuộc nhưng không vì thế mà Liên Quân 3Q tạo cho người chơi cảm giác nhàm chán. Trái lại, game vẫn có sức lôi cuốn riêng nhờ đầu tư công phu về đồ họa hình ảnh. Khung cảnh được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết từ map thế giới cho đến thành lũy vừa đủ để thỏa mãn người chơi trong lúc trải nghiệm. Cùng với đó là hình ảnh các tướng dù chỉ xuất hiện phần nhiều ở hình ảnh 2D nhưng vẫn mang lại cho người chơi cảm giác chân thực và sinh động.

Ngoài ra, các hoạt động trong Liên Quân 3Q cũng diễn ra sôi nổi liên tục. Rất nhiều sự kiện và hoạt động như Hoán Chuyển Quyết, Hoàng Thành Chiến, Tam Quốc Chiến, Loạn Thế Anh Hùng...đòi hỏi người chơi phải sắp xếp quỹ thời gian hợp lý để cần bằng các nội dung.

Ngoài Liên Quân 3Q thì Liên Quân Mobile cũng là game di động được phát triển dựa trên Liên Minh Huyền Thoại, Liên quân mobile mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm game Liên Minh Huyền Thoại phiên bản dành cho điện thoại di động, với cốt truyện hấp dẫn cùng trên nền đồ họa sinh động.


Liên kết tải về - [171 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bá Đạo 3Q - Game mobile Tam Quốc đậm chất Nhật Bản ra mắt game thủ ngày 27/03
    Tới đây game thủ trong nước tiếp tục trải nghiệm một sản phẩm game đề tài Tam Quốc cực hấp dẫn có tên gọi Bá Đạo 3Q. Được biết rằng Bá Đạo 3Q mang phong cách đậm chất Nhật Bản là một trải nghiệm đầy
  • Code Liên Quân 3Q
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game Liên Quân 3Q mới ra mắt đi kèm theo đó rất nhiều sự kiện, bao gồm cả các code Liên Quân 3Q dành cho game thủ, những người tham gia ủng hộ Liên Quân 3Q. Nhanh tay sở hữu code Liên Quân 3Q cho tài khoản của mình trong bài viết này nhé.
  • Chơi Liên Quân 3Q trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thật hiếm hoi khi có một tựa game chiến thuật như Liên Quân 3Q được ra mắt vào cuối năm, cách chơi Liên Quân 3Q trên máy tính sẽ đưa bạn đên thế giới Tam Quốc của nhà Ngô, Thục Ngụy với hàng ngàn trận đấu khốc liệt đem lại.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Mẹo chơi game Crowd City luôn chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đối với game chiến thuật nào cũng vậy, người chơi cần phải có một số phương pháp và thủ thuật chơi hợp lý để có lợi thế trước đối thủ khác. Vì vậy, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc một số mẹo chơi game Crowd City tốt nhất, áp dụng lối chơi chiến thuật này khả năng chiến thắng của bạn sẽ tăng cao chóng mặt.
  • Code 3Q Chiến Chiến Chiến mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    3Q Chiến Chiến Chiến là tựa game chiến thuật mới lạ mang lại nhiều sự hứng khởi cho game thủ, không chỉ bởi phần đồ họa đỉnh cao, hiệu ứng mượt mà mà còn bởi gameplay hấp dẫn được đầu tư bài bản. Nhập Code 3Q Chiến Chiến Chiến để có những bước đột phá tạo nên kỳ tích.
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bí quyết trở thành cao thủ Game cờ tướng là bạn phải nắm được những yếu tố sau đây, sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới thế trận và chiến thuật của ván cờ. Cùng xem bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng mà những kỳ thủ hàng đầu đã chia sẻ.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Liên Quân 3Q được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liên quân 3q là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Liên Quân 3Q cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kingdom Rush 3/5 Game thủ thành siêu hấp dẫn
  • Defenders 3/5 Game chiến thuật tháp phòng thủ cho di động
  • JunkworldGame chiến thuật thủ thành, tiêu diệt quái vật biến dị
  • ArknightsGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Cloud RaidersGame chiến thuật phòng thủ hấp dẫn cho máy tính
  • Kingdom DefenseGame thủ thành, bảo vệ vương quốc
  • World of KodaGame thủ thành hấp dẫn cho mobile
  • Color DefenseGame thủ thành bảo vệ màu sắc
  • Lords ManiaGame thủ thành hấp dẫn cho di động
  • Alien Demons TDGame thủ thành chiến thuật trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm