download Liên Quân Ma Thuật Cho Android

Liên Quân Ma Thuật

 Cho Android

Download Liên Quân Ma Thuật - Game hành động nhập vai hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/12/2022

Liên Quân Ma Thuật là tựa game Liên Quân Mobile theo phong cách Idle RPG vô cùng hấp dẫn, bên cạnh lối chơi team điển hình mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm độc đáo. Liên Quân Ma Thuật còn cho phép nhân vật của bạn vẫn có thể thi đấu và nhận tiền thưởng một cách tự động ngay cả khi không online.


Giới thiệu Liên Quân Ma Thuật

Liên Quân Ma Thuật cũng nổi bật với hệ thống hỗ trợ chơi tự động mà không cần người chơi chạm vào máy. Nhiệm vụ chính của bạn là ngồi nhìn, can thiệp để cường hóa trang bị, nâng cấp nhân vật của mình. Hệ thống nhân vật trong trò chơi cũng khá đa dạng và phong phú, các heroes có thể hồi sinh hàng ngày. Hơn nữa, tạo hình các nhân vật được thiết kế vô cùng đặc biệt, mang tới sự hài hước, vui nhộn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

lien quan ma thuat

Tải Liên Quân Ma Thuật cho Android - Game hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Liên Quân Ma Thuật, người chơi sẽ được làm bạn và thu thập các thẻ nhân vật với ngoại hình lạ lùng và tên gọi ấn tượng. Nâng cấp nhân vật không chỉ giúp gia tăng sức mạnh, mà còn tạo ra diện mạo mới cho nhân vật đố. Bạn được tự mình sáng tạo ra những chiến thuật riêng bằng những thứ có sẵn.

Ngoài ra, Liên Quân Ma Thuật trên di động sẽ thưởng PvP hàng tuần, cho phép người chơi "Trả đũa" đối phương, đồng thời nhân đôi tiền thưởng. Trò chơi còn nhiều tính năng thú vị khác như: Lập và tham gia Guid để tăng lực chiến lên gấp 100 lần, xây dựng đội hình để chiến đấu. Hệ thống sự kiện và hoạt động đa dạng, mang lại nhiều phần thưởng hấp dẫn...

App liên quan

Đối với những người chơi Liên Quân Mobile với tính năng cung cấp nhiều skin cho các tướng nhắm cá nhân hóa và tạo cá tính cho nhân vật của mình, các bạn có thể sử dụng Mod Skin Liên Quân để bổ sung trang phục và làm mới ngoại hình cho các tướng của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Liên Quân Ma Thuật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liên quân ma thuật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Liên Quân Ma Thuật Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Evil Lands 3/5 Game hành động nhập vai cho mobile
  • ChronoBlade 3/5 Game hành động nhập vai cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm