download Liên Quân Poke cho iPhone

Liên Quân Poke

 cho iPhone

Download Liên Quân Poke - Game chiến đấu đối kháng Poke

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/07/2022

Liên Quân Poke - một sản phẩm phát hành của Funtap trên nền tảng Android và iOS. Chơi game Liên Quân Poke bạn sẽ được tiếp xúc và thuần chủng nhiều giống loài Poke đặc biệt như những Pokemon mà bạn từng biết. Trải nghiệm ngay phiên bản chính thức ngay khi ra mắt nào.


Tựa game Liên Quân Poke hứa hẹn là một đấu trường đối chiến monster sôi động bậc nhất, nơi các huấn luyện viên được trổ tài huấn luyện quái thú. Bạn có thể tải và chơi game trên các nền tảng Android và iOS để tham gia chinh phục nhiều Poke khó bắt, khó thuần dưỡng nhất nhé.

lien quan poke

Tải Liên Quân Poke cho Android để trở thành nhà huấn luyện tài ba, giành chiến thắng tại các đấu trường thú nổi tiếng

Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi thể loại MOBA do Riot Games sản xuất, nổi tiếng khắp thế giới, Chơi Liên Minh Huyền Thoại game thủ được sử dụng những tướng với thiết kế chỉ số sức mạnh độc đáo cùng hàng tá hoạt động PvP thú vị.

Những điểm đáng chú ý có trong game Liên Quân Poke

- Chiến đấu đối kháng giữa các Poke. Trải qua quá trình huấn luyện gian nan với rất nhiều loại Poke khác nhau. Bạn có thể xây dựng cho mình một đội quân Poke mình thích và mang đi du đấu. Cơ chế chiến đấu đối kháng giàu sức cạnh tranh và đầy kịch tính trong Liên Quân Poke ữa các quái thú với nhau khiến người chơi không khỏi ngỡ ngàng. Những màn đầu tay đôi thể hiện sức mạnh của các Poke là một đặc trưng nổi bật trong game chiến đấu Poke này.

- Đồ họa 3D đầy mê hoặc. Vốn là một thế giới game vô cùng xinh đẹp và giàu tính hoạt hình, game Liên Quân Poke mang đến cho người chơi nhiều hình ảnh xinh tươi về các vùng đất và những Poke đáng yêu. Màu sắc game được thể hiện một cách sống động và chân thực, thể hiện qua màu săc đa dạng của các con Poke và hình ảnh những đấu trường sinh động.

- Hệ thống Poke phong phú chưa từng có. Chơi game Liên Quân Poke một điều gamer có thể nhận ra rằng số lượng và chủng loại Poke cực kỳ phong phú. Không những thế người chơi còn có thể nâng cấp và tiến hóa những loại Poke thường để trở thành siêu Poke với sức mạnh ghê gớm hơn nữa.

lien quan poke 2

Download Liên Quân Poke và tham gia huấn luyện quái thú trở thành nhà huấn luyện chuyên nghiệp

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Liên Quân Poke

Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên
Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Trò chơi Liên Quân Mobile hẳn đã quá quen thuộc với nhiều người chơi, Liên Quân Mobile trở thành một game eSports có tiếng khi có những giải đấu danh giá trên thế giới, Rất nhiều tướng mới, trang phục đẹp mắt dành cho các fan thử nghiệm mỗi tuần.

Game sắp ra mắt, Taimienphi sẽ cập nhật link tải sớm nhất


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Liên Quân Poke
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Liên Quân Poke là tựa game mobile được phát triển dựa trên thể thức huấn luyện pokemon và đấu pokemon mà khá nhiều game đi trước đã có. Nhân dịp được phát hành chính thức tại Việt Nam, rất nhiều code Liên Quân Poke dành tặng hoàn toàn miễn phí người chơi, hãy mau chóng tham gia nhận lấy.
  • Cách chơi Liên Quân Poke trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trò chơi Liên Quân Poke chính thức ra mắt game thủ vào ngày 24/7. Bạn có thể tải game và trải nghiệm trên các nền tảng Android hoặc iOS. Tuy nhiên thông qua trình giả lập game thủ cũng có thể chơi game trên máy tính với các thao tác dễ dàng.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Mẹo lên level nhanh trong game Làng Quái Thú
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Làng Quài Thú là game được bình chọn đẹp nhất năm 2018 với hơn 200 quái thú đồ sộ kết hợp với hơn 2000 kỹ năng, Làng Quái Thú Mobile có Hệ thống bản đồ da dạng và những chức năng quay thưởng nhận quái đặc sắc. Bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách lên level nhanh nhất trong game Làng Quái Thú.
  • Code Làng Quái Thú mobile
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Thông tin Code Làng Quái Thú Mobile được cộng đồng game thủ Việt đang săn lùng ráo riết khi mang đến cho người chơi những lợi thế nhất định về tài nguyên và nguyên liệu. Sở hữu ngay những giftcode thật giá trị thông qua những cách thực hiện dưới đây nhé.
  • Link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game nhập vai chiến thuật Dragon Quest Tact được xây dựng nên từ các ý tưởng tuyệt vời, dàn nhân vật dễ thương và một câu chuyện đủ hấp dẫn để khiến bạn say mê. Nếu bạn thích kết bạn, huấn luyện và dẫn dắt một đội quân quái vật đi tới chiến thắng vinh quang, đừng chần chừ gì nữa, hãy cài đặt thông qua link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS được chia sẻ trong bài viết ngay hôm nay.
  • Vị trí quái thú Griffin trong game Immortals Fenyx Rising
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong game Immortals Fenyx Rising, người chơi phải tiêu diệt nhiều kẻ thù khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ, tuy nhiên việc săn quái mất khá nhiều thời gian vì một số loại quái thú khá hiếm có khó tìm và quái thú Griffin là một trong số đó. Để giúp các bạn tăng tốc quá trình thực hiện nhiệm vụ, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn vị trí quái thú Griffin trong Immortals Fenyx Rising.
  • Code Tam Sinh Tam Thế Soha
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Code Tam Sinh Tam Thế được ban quản trị game dành tặng người chơi nhân dịp trò chơi phát hành. Người chơi cần thực hiện theo những yêu cầu để sở hữu code nếu tham gia sự kiện. Bạn cũng có thể nhận miễn phí tại các diễn đàn game Tam Sinh Tam Thế nhé.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Cách vào chế độ huấn luyện Free Fire
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chế độ huấn luyện là một phương pháp hữu ích để người chơi luyện thêm một số kỹ năng nhất định trong Free Fire , tăng khả năng chiến đấu cũng như sống sót lâu hơn .. mọi quá trình tại đây đều không ảnh hưởng tới chỉ số hiện tại. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng chế độ huấn luyện Free Fire này, hãy tham khảo hướng dẫn của Taimienphi tại đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Liên Quân Poke được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liên quân poke là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Liên Quân Poke cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Evertale 3/5 Game huấn luyện quái thú cho di động
  • Monster City 3/5 Game huấn luyện quái thú hấp dẫn cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm