download LienVietPostBank Cho Android

LienVietPostBank

 Cho Android

Download LienVietPostBank - Giao dịch ngân hàng Liên Việt 24h

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/05/2023

LienVietPostBank hay Liên Việt 24h là ứng dụng Internet banking được phát hành bởi Ngân hàng bưu điện Liên Việt dành cho cả 3 nền tảng Android, iOS và Windows Phone, LienVietPostBank giúp khách hàng thực hiện các giao dịch với ngân hàng trực tiếp qua di động mọi lúc, mọi nơi.


Thông qua LienVietPostBank (Liên Việt 24h) cho android, các chủ tài khoản có thể kiểm tra số dư, xem thông tin các tài khoản có tại ngân hàng, lịch sử giao dịch. Hơn nữa, bạn còn có thể chuyển khoản nội bộ, chuyển khoản liên ngân hàng qua số thẻ... Đồng thời thanh toán các loại hóa đơn như tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, học phí, thanh toán vé máy bay.

lienvietpostbank

Download LienVietPostBank - Ứng dụng ngân hàng điện tử Liên Việt Post Bank cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

LienVietPostBank cho iPhone cũng là ứng dụng cho phép người dùng nhận các thông báo về biến động số dư, các chương trình khuyến mại, tin chăm sóc khách hàng, sản phẩm dịch vụ mới, các điểm ưu đãi. Tiện ích cũng giúp tra cứu lãi suất, giá vàng, tỷ giá và công cụ quy đổi nhanh.

VietinBank iPay là ứng dụng ngân hàng điện tử của Vietinbank cho phép khách hàng thực hiện nhiều giao dịch tiện ích mà không cần phải tới ngân hàng, VietinBank iPay được thiết kế với giao diện hiện đại, dễ dàng sử dụng đồng thời tính bảo mật rất cao.

lienvietpostbank 2

Tải Liên Việt 24h - Ứng dụng hỗ trợ giao dịch ngân hàng Liên Việt qua di động

Ngoài ra LienVietPostBank (Liên Việt 24h), còn mang lại cho khách hàng các tiện ích gia tăng phong phú và hấp dẫn, hướng tới sự thân thiện và đơn giản cho cuộc sống. Thêm vào đó là các tiện ích phi tài giúp cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn. Chẳng hạn như việc trao đổi thông tin, chat riêng, chat nhóm, gửi tin nhắn chữ, tin nhắn thoại, chia sẻ file ảnh, gợi ý bạn bè / người thân về ứng dụng, tìm bạn, kết bạn, đọc tin tức online....

Mới đây, tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đã cho ra mắt Dịch vụ BankPlus Viettel giúp bạn nạp tiền vào tài khoản điện thoại, nộp tiền điện, chuyển khoản ngay trên thiết bị di động của mình, ưu điểm của Dịch vụ BankPlus Viettel là chuyển tiền ngay tức thời và an toàn tuyệt đối.


Liên kết tải về - [2,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LienVietPostBank được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lienvietpostbank là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LienVietPostBank Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Itau 3/5 Ứng dụng ngân hàng điện tử cho di động
  • OceanBank 3/5 Ứng dụng ngân hàng điện tử, giao dịch ngân hàng qua di động
  • MB BankỨng dụng ngân hàng điện tử MB cho di động
  • HDBankTải HDBank - Ứng dụng internet banking của ngân hàng HDBank
  • NCB iziMobileỨng dụng ngân hàng điện tử NCB Bank cho di động
  • Vietbank DigitalỨng dụng ngân hàng điện tử cho điện thoại Android, iPhone
  • NCB SmartỨng dụng ngân hàng điện tử cho di động
  • Agribank E Mobile BankingỨng dụng ngân hàng điện tử Agribank cho iPhone, Android
  • VIET CAPITAL BANKỨng dụng ngân hàng điện tử cho điện thoại Android, iPhone
  • Mobile Banking UniCreditỨng dụng ngân hàng điện tử của UniCredit
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm