download Life is Strange Cho PC

Life is Strange

 Cho PC

Download Life is Strange - Game phiêu lưu du hành thời gian trên Steam

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/05/2023

Life is Strange là tựa game phiêu lưu phân theo tình tiết khá hấp dẫn từng đoạt nhiều giải thưởng và được giới chuyên môn đánh giá rất cao, Life is Strange cho phép người chơi tua lại thời gian với các yếu tố liên quan đến quá khứ, hiện tại và cả tương lai.



Nội dung Life is Strange kể về Max Caulfield, một chuyên gia nhiếp ảnh, người phát hiện ra rằng cô có thể tua lại thời gian và cứu được người bạn thân nhất Chloe Price. Cặp đôi nhanh chóng bị cuốn vào cuộc điều tra vụ mất tích bí ẩn của cô sinh viên Rachel Amber, đồng thời phát hiện ra những mặt tối trong cuộc sống vở vịnh Arcadia. Đồng thời Max cũng nhận ra rằng việc thay đổi quá khứ đôi khi có thể dẫn đến một tương lai tàn khốc.

tai life is strange

Download Life is Strange - Game phiêu lưu hấp dẫn cho PC

Trong Life is Strange game du hành thời gian, những quyết định của người chơi có khả năng thay đổi câu chuyện khi lần lượt từng bí mật được hé lộ. Quyết định của bạn cũng ảnh hưởng tới câu chuyện, có thể trong ngắn hạn hoặc dài hạn. Điều đó có nghĩa là nhiều điều có thể tốt đẹp nhưng lại mang đến hẩu quả khủng khiếp trong tương lai.

Sweet Candy Farm là tựa game nông trại dành cho trẻ em yêu thích khám phá, trong Sweet Candy Farm các bé sẽ được tham gia vào quá trình trồng những cây kẹo đủ màu sắc trong mảnh vườn của mình, game bao trùm là một thế giới đầy ngọt ngào ngờ được những trang trì bởi vô vàn những viên kẹo khác nhau.

download life is strange

Tải Life is Strange - Game phiêu lưu du hành thời gian trên Steam

Người chơi Life is Strange có thể kiểm tra và tương tác với các vật dụng thông qua một UI gồm các biểu tượng vẽ tay. Các quả trứng phục sinh cũng sẽ xuất hiện trong tất cả các level của trò chơi. Về mặt đồ họa, Life is Strange được vẽ tay với biểu tượng gương mặt và khung cảnh thành phố nước Mỹ rất đẹp. Hiệu ứng hình ảnh được sử dụng khi nhân vật nữ quay trở về quá khứ khiến người chơi có liên tưởng tới những bộ phim có cốt truyện tương tự.

BioShock Infinite là tựa game hành động bắn súng được nhiều người chơi yêu thích và trải nghiệm trên PC, vao vai một cựu binh với khẩu súng trên tay, người chơi BioShock Infinite chỉ có một cơ hội duy nhất để rũ bỏ tội lỗi và giải cứu cô gái bí ẩn bị giam cầm từ thời thơ ấu.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Life is Strange được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat life is strange là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Life is Strange Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ToonstersKhám phá thế giới cùng các Toonsters đáng yêu
  • Out ThereGame phiêu lưu trong vũ trụ
  • Starship battleCuộc chiến tàu không gian
  • The Silent AgeGame phiêu lưu giải đố hấp dẫn trên Steam
  • Coin BeachGame thu thập tiền xu, xây dựng vương quốc ma thuật
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm