download Lifeline Cho iPhone

Lifeline

 Cho iPhone

Download Lifeline - Game nhập vai thám hiểm

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/08/2019

Lifeline là một trong những tựa game nhập vai thám hiểm với nội dung cốt truyện hấp dẫn, bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ giúp anh chàng Taylor thoát khỏi nơi nguy hiểm sau khi con tàu gặp sự cố. Câu chuyện trong game Lifeline là hoàn toàn tưởng tượng, nơi bạn sẽ tự quyết định sự sống hoặc cái chết của nhân vật.




Tựa game nhập vai Lifeline được dựa trên một câu chuyện khá hấp dẫn của nhà văn nổi tiếng Dave Justus: một câu chuyện tương tác hấp dẫn thông qua các hậu quả của một vụ tai nạn hạ cánh trên mặt trăng ngoài hành tinh. Nhân vật Taylor đang bị mắc kẹt, những người còn lại của phi hành đoàn đã chết hoặc mất tích, và Taylor chỉ có thể tiếp cận với bạn. Nhiệm vụ của bạn trong game nhập vai này là giúp đỡ Taylor và hướng dẫn anh chàng này từng bước thoát ra khỏi tình thế hiểm nghèo này.

lifeline

Download Lifeline, Game nhập vai thám hiểm

 

Lifeline mang câu chuyện của nhân vật đến cuộc sống của bạn bằng các thông báo hiện lên trên điện thoại, bạn chỉ cần đọc và hướng dẫn hành động cho Taylor, hoặc trả lời có hoặc không cho các câu hỏi. Mỗi quyết định của bạn sẽ có tác động trực tiếp tới sự sống nhân vật, bạn phải thực sự nghiêm túc trong các cuộc đối thoại. Lifeline là một câu chuyện nhập vai sâu sắc về sự tồn tại và sự kiên trì, với nhiều kết quả tốt.

Còn Lovestruck Choose Your Romance cũng là game hẹn hò tình yêu lãng mạn, trong đó người chơi sẽ lựa chọn cho mình một người yêu lý tưởng từ những nhân vật độc đáo, Lovestruck Choose Your Romance còn có sự xuất hiện của nhiều nhân vật đặc biệt như ma cà rồng, người sói và ác quỷ.

 

Các tính năng chính của Lifeline:

 

- Game nhập vai giải cứu Taylor bị mắc kẹt

- Hướng dẫn nhân vật thông qua các thông báo

- Đối thoại trực tiếp với nhân vật

- Đòi hỏi sự kiện trì và nghiêm túc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lifeline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lifeline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lifeline Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm