download Lighthouse for Mac 5.6.0

Lighthouse for Mac

 5.6.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1384
  • Size: 654 KB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Mac OS X (Intel only)

Download Lighthouse for Mac - Kiểm tra tình trạng hoạt động của website

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/10/2019

Lighthouse for Mac tích hợp nhiều công cụ tự động hóa được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng kiểm tra khả năng hoạt động của website và đánh giá khả năng truy cập ứng dụng web, đồng thời xác nhận các thành phần cần cải thiện. Ngoài ra, Lighthouse for Mac còn tạo biểu đồ minh họa trạng thái của từng nhóm và dán nhãn màu đỏ và xanh tương ứng với tình trạng hoạt động của website tốt hay không tốt, gửi báo cáo trực tiếp tới máy in và lưu dữ liệu vào các tập tin HTML hoặc JSON.


Lighthouse for Mac cung cấp các tính năng tích hợp, dễ sử dụng, cho phép người dùng khai thác qua tiện ích Google Chrome, hoặc sử dụng trong các hệ thống khác dưới dạng ứng dụng dòng lệnh hoặc module Node.

lighthouse for mac

Lighthouse for Mac mang đến cho người dùng 4 hình thức kiểm thử tùy chọn trên các trang web, bao gồm: Progressive Web App, Performance, Accessibility, và Best Practices. Kết quả đánh giá hiển thị trong một tab riêng với dữ liệu được phân loại theo từng danh mục cụ thể.

Nhận xét về Lighthouse for Mac so với SlickRun

SlickRun là tiện ích rất hay dành cho Windows cho phép người dụng lập tức truy cập bất cứ chương trình ứng dụng nào trên hệ thống và các website trên Internet, hơn thế nữa SlickRun còn hỗ trợ thao tác kéo thả giúp người dùng tiết kiệm thời gian và cho phép hiển thị danh sách thực hiện chương trình.

Các tính năng chính của phần mềm Lighthouse for Mac:

- Kiểm tra khả năng hoạt động của website.

- Đánh giá khả năng truy cập ứng dụng web.

- Tạo và phân tích biểu đồ trạng thái.

- Hỗ trợ lưu dữ liệu vào tập tin HTML hoặc JSON.


Liên kết tải về - [654 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lighthouse for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lighthouse for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lighthouse for Mac 5.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm