download Lighting Wand Mod Mới nhất

Lighting Wand Mod

 Mới nhất

Download Lighting Wand Mod - Mod quyền trượng ánh sáng cho Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/07/2019

Lighting Wand Mod là một mod Minecraft cung cấp cho người chơi cây gậy có thể sử dụng để tạo ra nguồn sáng, đặc biệt nguồn sáng do Lighting Wand Mod tạo ra là tàng hình, người chơi sẽ khôn nhìn thấy những gì nhưng ở đó vẫn sẽ có ánh sáng.



Lighting Wand Mod mang tới cho người chơi một cây gậy có thể tạo ra nguồn sáng giống như ngọn đuốc. Chỉ cần chuột phải vào gậy chiếu sáng để nó phát ra nguồn sáng đặc biệt. Đây là nguồn sáng vô hình, nghĩa là bạn không nhìn thấy gì nhưng môi trường nơi đặt cây gậy sẽ phát ra ánh sáng.

lighting wand mod

Tải Lighting Wand Mod - Mod chiếu sáng cho Minecraft

Trong game Minecraft, khi đặt sai nguồn sáng, người chơi có thể vô hiệu hóa nó bằng cách đặt block lên nó hoặc dùng Lighting Wand Mod. Khi cầm cây gậy này trên tay, bạn sẽ thấy nguồn sáng đó, bao gồm hoạt ảnh của đốm sáng và từ đó dễ dàng phá hủy nó.

lighting wand mod 2

Download Lighting Wand Mod - Mod quyền trượng ánh sáng cho Minecraft

Ngoài ra, việc sử dụng Blaze Rod và Glowstone để chế tạo Lighting Wand Mod cũng khá dễ dàng và nhanh chóng. Tuy vậy, nguồn sáng vô hình này chỉ có thời gian sử dụng nhất định, thanh durability sẽ giảm dần sau số lần sử dụng. Bạn có thể nạp tiếp bằng glowstone dust bất cứ lúc nào.

TorchMaster Mod cũng là mod giúp bổ sung vào thế giới một item đặc biệt có hình dạng giống một bó đuốc, đuốc được tạo bởi TorchMaster Mod có thể ngăn chặn mod đối địch sinh ra trong bán kính tùy chỉnh xung quanh vị trí của nó.


Liên kết tải về - [35,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lighting Wand Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lighting wand mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lighting Wand Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm