download Lightshot Screenshot for Mac 2.22

Lightshot Screenshot for Mac

 2.22

Download Lightshot Screenshot for Mac - Chụp ảnh màn hình máy Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/08/2019

Lightshot Screenshot for Mac giúp bạn chụp ảnh màn hình máy tính Mac, chỉnh sửa và chia sẻ ảnh với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp qua các website mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Twitter, Pinterest và VK. Lightshot Screenshot for Mac hiện là một trong những ứng dụng nhanh nhất trên thị trường hỗ trợ tính năng chụp ảnh màn hình máy tính.


Tải Lightshot Screenshot for Mac, bạn sẽ có ngay một công cụ cực kỳ dễ sử dụng hỗ trợ tính năng chụp toàn bộ màn hình hoặc một phần màn hình máy tính, đồng thời cho phép thêm ghi chú bằng văn bản hay đồ họa vào ảnh. Trình biên tập ảnh tích hợp trong Lightshot Screenshot for Mac giúp bạn vẽ các đường thẳng, mũi tên, đường tròn hay làm nổi bật hình ảnh tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích.


Lightshot Screenshot for Mac
Download Lightshot Screenshot for Mac - Chụp ảnh màn hình máy Mac

 

Trên Windows cũng có phần mềm LightShot có chức năng tương tự, cho phép thực hiện chụp ảnh màn hình nhanh chóng và đơn giản, LightShot còn cung cấp chức năng chia sẻ ảnh chụp qua mạng xã hội đến bạn bè.

Một tính năng khác của Lightshot Screenshot for Mac được đánh giá khá cao là khả năng tìm các hình ảnh tương tự dựa theo ảnh chụp màn hình máy tính. Để sử dụng tính năng này trên Lightshot Screenshot for Mac, bạn chỉ cần click vào biểu tượng Google từ thanh công cụ bên dưới và tìm kiếm ảnh tương tự trên web. Kết quả tìm kiếm được hiển thị trong một tab mới trong trình duyệt web mặc định của bạn.

ActivePresenter cũng là phần mềm chụp ảnh màn hình được nhiều người lựa chọn để tạo ra những hình ảnh chất lượng tốt, ngoài ra ActivePresenter còn quay video màn hình với công nghệ quay sắc nét, tích hợp các công cụ biên tập video.

Các tính năng chính của Lightshot Screenshot for Mac:

- Chụp ảnh màn hình máy tính.

- Chỉnh sửa, thêm ghi chú.

- Chia sẻ ảnh qua mạng xã hội.

- Tìm ảnh tương tự trên Google.



Liên kết tải về - [700 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Lightshot Screenshot for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lightshot Screenshot for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lightshot screenshot for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lightshot Screenshot for Mac 2.22


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm