download LILY Cho Android

LILY

 Cho Android

Download LILY - Ứng dụng theo dõi sức khỏe cho chị em phụ nữ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/09/2022

LILY là ứng dụng chăm sóc sức khỏe dành cho chị em phụ nữ đã thu hút hàng trăm ngàn người dùng, LILY đặc biệt phù hợp với các chị em chuẩn bị làm mẹ hoặc đang mang thai và nhờ nhưng tư vấn kịp thời và cực kỳ hữu ích.


LILY cho Android là cộng đồng sức khỏe phụ nữ đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam với hơn 500 ngàn thành viên đều là các chị em mọi lứa tuổi, mọi vùng miền trên cả nước. Với sự trợ giúp của LILY, người dùng có thể dễ dàng theo dõi chu kỳ kinh nguyện, tính toán thời điểm rụng trứng, xác định ngày nào dễ thụ thai, thai kỳ, cũng như lịch xét nghiệm khám thai định kỳ.

lily

Tải LILY - Ứng dụng theo dõi sức khỏe cho chị em phụ nữ

Ứng dụng theo dõi kinh nguyệt LILY cho iPhone còn có thể dự đoán chính xác và cực kỳ tin cậy cho người dùng nhờ vào tính năng tự động ghi lại chu kỳ trước đó của bạn. Tất cả phụ nữ, những người có chu kì kinh không đều, có thể tin tưởng hoàn toàn vào ứng dụng theo dõi sức khỏe này. Bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin về ngày đầu tiên và cuối cùng của chu kỳ, đặt lịch nhắc nhở cho chu kỳ tiếp theo...

Period Calendar cũng là ứng dụng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt với ưu điểm là dễ sử dụng và trực quan nhất cho phái nữ, Period Calendar giúp bạn dễ dàng theo dõi thời điểm thụ thai, chu kỳ rụng trứng và chu kỳ kinh nguyệt của bản thân.

lily 2

Download LILY - Ứng dụng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt trên di động

Đặc biệt LILY còn cung cấp tính năng tính toán chính xác thời kỳ rụng trứng để theo dõi giai đoạn dễ thụ thai và thời điểm rụng trứng để biết cơ hội thụ thai và sinh sản. Ứng dụng cũng cho phép bạn đánh dấu ngày bắ đầu, ngày kết thúc, lượng kinh nguyệt của mình để tiện theo dõi sức khỏe.

Nếu đang tìm một tiện ích để theo dõi sự phát triển của thai nhi thì Lần đầu làm mẹ là ứng dụng hữu ích dành cho bạn, Lần đầu làm mẹ sẽ giúp cho những ngày tháng thai kỳ trải qua mạnh khỏe và hạnh phúc nhất.


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LILY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lily là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Period Calendar 3/5 Ứng dụng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt cho iPhone
  • HonestDocs 3/5 Ứng dụng chăm sóc sức khỏe cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm