download Limbo Cho PC

Limbo

 Cho PC

Download Limbo - Game phiêu lưu giải đố cực hấp dẫn cho PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/06/2022

Limbo là tựa game phiêu lưu giải đố thú vị được nhiều người chơi yêu thích và trải nghiệm trên Steam, tham gia Limbo, bạn vào vai cậu bé vô danh đi tìm chị gái của mình trong thế giới âm phủ đầy rẫy nguy hiểm và ma quái.



Limbo đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu mà không hề có cốt truyện, không dấu hiệu chỉ dẫn và người chơi phải tìm cách sống sót, vượt qua chướng ngại vật để tìm được chị gái của mình. Thế giới trong game là vùng đất đệm giữa sự sống và cái chết, là ngưỡng cửa cuối trước khi linh hồn bị đày xuống chốn địa ngục tăm tối.

tai limbo

Tải Limbo - Game giải đố được yêu thích trên Steam

Gameplay của Limbo được xây dựng theo lối đi cảnh, trong đó người chơi có thể điều khiển nhân vật sang trái hoặc phải màn hình, leo lên thang hay đẩy các đối tượng chắn đường. Bên cạnh đó, bạn sẽ phải đối mặt với vô số cạm bẫy từ những con thú dữ, nhện khổng lồ hay thậm chí là những con giun thâm nhập vào não của bạn. Thêm vào đó là những cạm bẫy cơ khí như máy móc điện tử luôn được đặt bí mật.

download limbo

Download Limbo - Game phiêu lưu giải đố cực hấp dẫn cho PC

Game giải đố Limbo nổi bật với thiết kế đồ họa 2D vô cùng độc đáo. Tất cả các màn chơi đề được thể hiện trên tông màu đen - trắng, kết hợp với hiệu ứng âm thanh gợi cảm giác cô độc và lạnh lẽo của thế giới kỳ bí. Thêm nữa, hình ảnh nhân vật cũng được khắc họa rất lạ và đơn giản với toàn thân màu đen và chỉ có đôi mắt sáng rực. Yếu tố hình ảnh và âm thanh được xây dựng rất tinh tế và đậm chất nghệ thuật, góp phần tạo nên thành công của trò chơi.

Nếu yêu thích bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng Áo giáp vàng hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua tựa game Saint Seiya: Awakening, vẫn giữ lối chơi chiến đấu theo lượt cổ điển, Saint Seiya: Awakening mang tới cho game thủ cuộc phiêu lưu vũ trụ đầy hấp dẫn nhưng cũng vô cùng nguy hiểm.

Poppy Playtime cũng là game giải đố xem kẽ với những yếu tố kinh dị, làm cho người chơi không khỏi giật mình khi tham gia vào game. Để tham gia vào Poppy Playtime bạn đọc có thể tải và cài đặt theo link tải dưới đây.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Limbo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat limbo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wenjia 3/5 Game phiêu lưu giải đố đồ họa cực đẹp mắt
  • Solitaire Showtime 3/5 Game phiêu lưu giải đố cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm