download LINE CHEF Cho Android

LINE CHEF

 Cho Android

Download LINE CHEF - Game nấu ăn, quản lý nhà hàng đồ ăn nhanh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/05/2019

LINE CHEF là game về chủ đề nấu ăn dành cho những ai yêu thích ẩm thực, muốn thử thách tài năng nấu nướng của mình và tinh thần phục vụ thực khách. Nhiệm vụ của bạn là giúp Brown biến giấc mơ của mình thành hiện thực, trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp và xây dựng một nhà hàng đồ ăn nhanh đẳng cấp được nhiều khách hàng yêu thích.



LINE CHEF sẽ đưa bạn với thế giới ngon lành và ngọt ngào của những đồ ăn thức uống, được tạo ra từ tất cả các loại thực phẩm nổi tiếng. Nhân vật chính trong game - Brown có một giấc mơ ... một giấc mơ có nhà hàng của riêng mình, bạn sẽ phải giúp Brown thực hiện điều đó, tạo ra những đồ ăn nhanh và phục vụ khách hàng để nhận được những đánh giá tốt, download trò chơi và hãy cùng bạn bè tận hưởng niềm vui của mình.

line chef

Download LINE CHEF, Game nấu ăn, quản lý nhà hàng đồ ăn nhanh

LINE CHEF có nhiều nhiệm vụ để thử thách người chơi, từ giai đoạn nhận yêu cầu thực đơn từ khách hàng đến việc phục vụ và nhận các điểm số. Người chơi sẽ sử dụng tiền xu có được trong các giai đoạn để nâng cấp và đưa công việc nấu ăn của bạn lên một tầm cao mới, kết hợp với bạn bè để nấu nướng, gửi Sôcôla cho bạn bè và bạn sẽ nhận được những món quà nhỏ.

Taimienphi cũng đã giới thiệu đến bạn rất nhiều game nấu ăn khác nhau, cùng với nhiều nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu khác để bạn trải nghiệm, game nấu ăn dường như phù hợp với tất cả các đối tượng.

Các tính năng chính của LINE CHEF:

- Game nấu ăn, quản lý nhà hàng ăn nhanh

- Phục vụ thực khách với nhiều thực đơn

- Nhiều nhiệm vụ để hoàn thành

- Sử dụng tiền xu để nâng cấp các món ăn

- Gửi socola cho bạn bè để nhận quà


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LINE CHEF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat line chef là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LINE CHEF Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm