download Lineage M APK

Lineage M

 APK
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 30
  • Size: 103 MB
  • Đánh giá:        4★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Lineage M - Gam nhập vai hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/10/2018

Lineage M là game di động thuộc thể loại MMORPG được phát triển dựa trên phiên bản Lineage M dành cho PC. Lineage M cho mobile không chỉ được giữ nguyên những điểm độc đáo, đặc sắc trên nền tảng PC mà còn tiếp tục được phát triển, tối ưu hơn về hệ thống, lối chơi, hình ảnh giao diện để phù hợp với nền tảng di động.


Có thể nói Lineage là một trong những game online huyền thoại đã giúp nền công nghiệp game của Hàn Quốc phát triển mạnh mẽ như hiện tại. Lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1998, trò chơi đã sớm chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ trên thế giới với lối chơi tương tự Diablo II và Ultima Online.Cộng đồng game thủ lại đón một tin vui khi một phiên bản Lineage nữa sẽ được chuyển thể lên nền tảng di động dưới dạng một game MMORPG

lineage m

Tải Lineage M cho điện thoại

Lineage M sẽ là một MMO thế giới mở với việc đem lại gần như đầy đủ những tính năng truyền thống của dòng game như các lớp nhân vật, phép thuật, Guild và các dungeon vô cùng đa dạng. Bên cạnh đó phải kể tới là hệ thống PvP của Lineage M đã được nâng cấp đáng kể khi thêm tính năng mới cho phép người chơi để lại tin nhắn cho người mà mình hay clans hạ gục. Ngược lại, những ai bị đánh bại có thể ngay lập tức "teleport" cho người chiến thắng để phục thù.

CH Play hay còn được gọi là Google Play là kho ứng dụng Android đáng tin cậy, an toàn giúp bạn tránh được việc tải nhầm các ứng dụng rác, ứng dụng gián điệp lên thiết bị của mình. CH Play cung cấp hàng triệu ứng dụng khác nhau ở bất cứ lĩnh vực nào mà bạn muốn bao gồm cả phim ảnh, trò chơi hay sách. Tải và sử dụng CH Play ngay bây giờ nếu trên thiết bị của bạn không có sẵn.

Nếu yêu thích thể loại game đối kháng thì Đấu trường thú sẽ là một gợi ý rất đáng để bạn thử nghiệm. Tham gia Đấu trường thú,các game thủ sẽ có cơ hội tham gia vào những đấu trường kinh điển với các con vật quái thú rất mạnh, trong vai một tay đấm bốc cừ khôi, được đưa ra đầu trường để chiến đấu với những con thú.

lineage m 2

Download Lineage M cho máy tính bảng

Sự xuất hiện của Lineage M đã khiên cho các fan hâm mộ của dòng game này cảm thấy vô cùng hứng thú, đó là còn chưa kể tới mọi thứ đều trở nên tiện lợi và mới mẻ hơn. Lineage M đã bổ sung cho người chơi thêm 2 hệ thống cực độc đáo là "Arc Selector" và "Quick Button". Với Arc Selector, người chơi có thể khóa nhiều mục tiêu bằng cách đánh dấu một vùng trên màn hình bằng ngón tay. Còn với Quick Button, trò chơi cho phép bạn kết hợp nhiều kỹ năng hoặc combo vào duy nhất một phím bấm. Hơn thế nữa, tính năng auto đánh và dẫn đường tự động cũng sẽ được tích hợp trong phiên bản di động lần này.

Người dùng có thẻ tải Lineage M APK hoặc tải trực tiếp trên Google Play hoặc AppStore

Half life là game bắn súng có lịch sử lâu đời nhưng cho đến nay vẫn thu hút người chơi nhờ lối chơi kịch tính hấp dẫn. Khác với đa số game FPS phổ biến cùng thời kỳ, Half-Life chỉ tập trung vào yếu tố hành động Run and Gun - chạy và bắn, bên cạnh những cảnh chiến đấu, Half-Life còn bao gồm những đoạn giải đố kết hợp với việc nhảy nhót, leo trèo, tương tác với môi trường xung quanh


Liên kết tải về - [103 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lineage M được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lineage m là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm