download LingoDeer cho Android

LingoDeer

 cho Android

Download LingoDeer - Học tiếng Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc miễn phí

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/05/2018

LingoDeer giống như Duolingo như được thiết kế chuyên để học các ngôn ngữ tượng hình châu Á (Trung - Nhật - Hàn). Thông qua LingoDeer, người học được tiếp cận một phương pháp học tương đối hiệu quả đó là tương tác qua các trò chơi vui nhộn và dễ dàng. Đây cũng là ứng dụng được các chuyên gia ngôn ngữ đánh giá rất cao.


Bạn muốn tự học 3 ngôn ngữ Tiếng Nhật, Tiếng Trung và Tiếng Hàn hoặc từng tiếng riêng lẻ? Bạn muốn có một công cụ hữu ích để học những thứ tiếng này dễ dàng hơn? LingoDeer với nhiều tính năng nổi trội sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ tuyệt vời trong suốt quá trình học của bạn.

LingoDeer ra đời với mong muốn hỗ trợ người dùng tiếp cận với những ngôn ngữ tuyệt vời của các quốc gia châu Á. Từ đây việc học tiếng Hàn Quốc, Nhật Bản hay Trung Quốc chưa bao giờ trở nên dễ dàng và thuận tiện đến như vậy. App LingoDeer được thiết kế bởi đội ngũ giao viên dạy tiếng chuyên nghiệp, đồng thời những bài học tương tác và kiểm tra đánh giá sẽ giúp người đọc nâng cao các kỹ năng nghe, nói, và viết của mình chỉ trong 10 phút học mỗi ngày.

lingodeer

Download LingoDeer - Học tiếng Nhật, Trung, Hàn miễn phí

LingoDeer giới thiệu đầy đủ chuyên sâu về hệ thống cũng như cách phát âm, đồng thời giúp kiểm soát hoàn toàn cách học, cách đọc của người dùng. Với tiếng Nhật bạn có thể học các kiểu chữ như Kana, Kanji hay Romaji. Học tập tiếng Hàn thì có các chữ Hangul và kiểu chữ kết hợp. Còn với Trung Quốc, ứng dụng cung cấp cho người học các kiểu chữ tiếng Trung phổ thông, tiếng Trung giản thể và chữ Hán Việt.

Tiếng Trung Giao Tiếp cũng là ứng dụng hỗ trợ học tiếng Trung hội thoại trên thiết bị di động, phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng, từ học tập, du lịch đến làm việc tại Trung Quốc, hiện nay không chỉ có Tiếng Trung Giao Tiếp mà hầu hết các ngôn ngữ trên thế giới hiện nay đều rất quan trọng về kỹ năng giao tiếp.

Điểm đặc biệt ở LingoDeer đó là cho phép người học bất cứ ở đâu bất cứ khi nào với chế độ ngoại tuyến vô cùng tiện lợi. Bạn được làm quen với các phương thức học tập đa dạng và sáng tạo nhằm hướng đến nhiều kỹ năng khác nhau. Với 60 bài học chính thức kết hợp 150 bài học nhỏ, người học sẽ được làm quen với số lượng từ lên tới hơn 2000 từ. Nội dung chứa hàng nghìn câu hội thoai giao tiếp cơ bản về nhiều chủ đề khác nhau như chào hỏi, thời gian, số chữ, phương hướng, địa điểm, mua sắm, ăn uống, cấp cứu, hẹn hò, gia đình... chắc chắn sẽ giúp người học có đủ những kiến thức cơ bản để đến với những quốc gia Đông Á này.

LingoDeer còn mang đến cho người học một tính năng nữa cũng hết sức hấp dẫn. Đó là hệ thống ra soát thích ứng thông minh phù hợp với hiệu suất cá nhân và tăng cường kỹ năng tại những điểm mà người học còn yếu. Chưa hết, bạn còn được làm quen với các giọng đọc chuẩn từ các bản ghi âm của những người bản xứ. Điều này sẽ giúp người học không chỉ khắc phục được những yếu điểm về phát âm mà còn tăng cường khả năng nghe hiểu của mình.

lingodeer 2

Tải LingoDeer - Học tiếng Nhật, Trung, Hàn miễn phí

Sự phức tạp của các ngôn ngữ châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc thường tạo cho người dùng cảm giác lo sợ và dễ nhụt chí. Hiểu được điều đó LingoDeer đa biết cách tạo cho người học một tinh thần thoải mái và hứng khởi hơn trong những bài học. Tiện ích chia nhỏ các bảng chữ cái, văn phạm và hệ thống văn bản qua các trò chơi và bài học tương tác. Nhờ đó mà người học có được niềm đam mê cũng như tiếp thu bài học một cách dễ dàng hơn.

Ứng dụng LingoDeer không dừng lại ở mục đích giúp người dùng học từ mới mà sâu xa hơn tiện ích còn muốn bạn hiểu và ghi nhớ chúng một cách thực sự. Tính năng Flashcard được tích hợp và điều khiển bởi thuật toán lặp lại Spaced sẽ giúp cho người học dễ dàng thích ứng trong việc tự học. Đồng thời còn giúp điều chỉnh các bài học để người học có thể ghi nhớ từ mới một cách tối đa cũng như có thể duy trì trong suốt quá trình học tập của mình. Hãy download LingoDeer để bổ sung kiến thức tuyệt vời dành cho mình.

Các tính năng chính của LingoDeer:

- Giới thiệu sâu về bảng chữ cái và cách phát âm tiếng Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc

- Tích hợp bài học trong các trò chơi tương tác

- Có thể học cả khi không có kết nối internet

- Cung cấp nhiều phương thức học đa dạng, sáng tạo, hướng đến nhiều kỹ năng khác nhau

- Cung cấp 60 bài học chính, 150 bài học phụ, 2000 từ được sử dụng nhiều nhất

- Hệ thống kiểm tra thông minh giúp đánh giá năng lực người học

- Nghe các bản ghi âm và video chất lượng HD của người bản xứ


Liên kết tải về - [88.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LingoDeer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lingodeer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LingoDeer cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm