download LinkBrightness 1.1.6537.17456

LinkBrightness

 1.1.6537.17456

Download LinkBrightness - Điều chỉnh độ sáng màn hình

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/01/2018

LinkBrightness là tiện ích mã nguồn mở, hỗ trợ người dùng giám sát tất cả thay đổi về độ sáng màn hình và tự động sửa đổi thông số khác khi một trong số các thông số thay đổi. Tiện ích có khả năng chạy trên cửa sổ console hoặc trên nền hệ thống.


Windows ghi nhớ cài đặt độ sáng laptop của bạn khi chạy bằng pin hay kết nối với nguồn điện. Tuy nhiên, điều chỉnh thủ công do người dùng tự thao tác sẽ chỉ áp dụng cho một trong những chế độ này (bằng pin hoặc cắm nguồn điện), vì thế bạn cần thay đổi cài đặt lại khi kết nối hoặc rút bộ sạc, đó chính là lý do vì sao mà bạn cần đến LinkBrightness như một công cụ để điều chỉnh độ sáng màn hình.


LinkBrightness
Download LinkBrightness - Phần mềm Điều chỉnh độ sáng màn hình

LinkBrightness có khả năng duy trì cài đặt độ sáng giống nhau giữa các chế độ "Plugged In" (kết nối với nguồn điện) và "On Battery" (chạy bằng pin) trong khi chạy ở chế độ nền.

Adjust Laptop Brightness cũng là công cụ giúp điều chỉnh độ sáng màn hình bằng cách di chuyển thanh trượt đơn giản và tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm năng lượng pin cho máy tính, Adjust Laptop Brightness cho phép điều chỉnh độ sáng của laptop, desktop, notebook, netbook và ultrabook.

LinkBrightness liên kết độ sáng giữa các kế hoạch điện năng, được kế để hỗ trợ người dùng laptop, đặc biệt những người thường xuyên điều chỉnh độ sáng và không muốn lặp lại hành động này nhiều lần.

Ngoài ra, F.lux cũng là phần mềm chỉnh độ sáng màn hình được khuyên dùng cho phép kết hợp với các tổ hợp phím nóng để bạn thực hiện điều chỉnh độ sáng tiện lợi hơn, với F.lux bạn có thể tự bảo vệ cho đôi mắt của mình khi làm việc lâu với máy tính.

Những tính năng chính của tiện ích LinkBrightness:

- Duy trì cài đặt độ sáng giống nhau giữa các chế độ "Plugged In" và "On Battery"

- Hỗ trợ giám sát tất cả thay đổi về độ sáng màn hình

- Liên kết độ sáng giữa các kế hoạch điện năng

- Chạy trên cửa sổ console hoặc ẩn trên khay hệ thống



Liên kết tải về - [88 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

LinkBrightness - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LinkBrightness được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat linkbrightness là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LinkBrightness 1.1.6537.17456


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F.lux 3/5 Điều chỉnh độ sáng màn hình PC
  • iBrightness 3/5 Điều chỉnh độ sáng màn hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm