download LinksVIP Tool 2.2

LinksVIP Tool

 2.2

Download LinksVIP Tool - Phần mềm get link miễn phí cho PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/11/2018

LinksVIP Tool là ứng dụng get link cho phép người dùng download file tốc độ cao một cách trực tiếp mà không cần phải sử dụng trình duyệt, LinksVIP Tool được thiết kế với dung lượng nhỏ gọn cùng giao diện trực quan và rất dễ sử dụng.



LinksVIP là thương hiệu uy tín và là một trong các dịch vụ download tốt nhất hiện nay trong việc hỗ trợ người dùng tải dữ liệu từ các website chia sẻ dữ liệu trực tuyến. Bên cạnh việc truy cập trên duyệt giờ đây người dùng có thể sử dụng trực tiếp thông qua tiện ích có tên LinksVIP Tool.

linksvip tool

Download LinksVIP Tool - Phần mềm get link miễn phí cho PC

LinksVIP Tool mang tới cho người dùng nhiều tính năng hấp dẫn. Chẳng hạn như hỗ trợ nhiều trang web tải video, tải file, tải tài liệu. Lấy link nhanh chóng mà không cần tài khoản VIP đồng thời dễ dàng chia sẻ link VIP với bạn bè, động nghiệp của mình.

Nếu đang tìm ứng dụng hỗ trợ tải video Youtube với chất lượng HD, bạn có thể sử dụng công cụ Youtube Downloader HD hỗ trợ download nhanh chóng, dễ dàng, sử dụng Youtube Downloader HD bạn có thể sở hữu những video hấp dẫn theo ý muốn của mình.

Với tốc độ tải cực kỳ nhanh chóng, LinksVIP Tool giúp bạn thoải mái tải phim, game nặng về máy mà không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi. Đặc biệt tiện ích còn giúp tự động kiểm tra và tối ưu đường truyền, cho phép tốc độ tải luôn ở mức tốt nhất ngay cả khi đứt cáp quang biển tại Việt Nam.

Ngoài ra, để tải về nhiều định dạng dữ liệu khác trên máy tính, bạn hãy sử dụng phần mềm IDM nổi tiếng với các tính năng hỗ trợ quản lý download rất tốt, bên cạnh đó IDM còn giúp kiểm tra tính an toàn cho các file tải về


Liên kết tải về - [1,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LinksVIP Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat linksvip tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LinksVip 3/5 Download file tốc độ cao từ Tenlua, Fshare, 4share
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm