download Linotype FontExplorer X for Mac 1.2.3 build 833

Linotype FontExplorer X for Mac

 1.2.3 build 833

Download Linotype FontExplorer X for Mac - Theo dõi, quản lý font chữ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/09/2017

Linotype FontExplorer X for Mac mang đến cho người dùng môi trường theo dõi và nhóm các font chữ theo nhiều chủ đề phong phú, hỗ trợ kiểm soát và quản lý các font chữ, cũng như tải các font chữ mới từ cửa hàng font chữ của Linotype.


Linotype FontExplorer X for Mac cho phép bổ sung thêm nhiều thư mục mới vào hệ thống font chữ sẵn có trong máy tính, trong trường hợp người dùng đang lưu font chữ trong các thư mục tùy biến, giúp người dùng nhanh chóng duyệt được toàn bộ thư viện font chữ trong máy tính khi lần đầu tiên khởi chạy ứng dụng. Linotype FontExplorer X for Mac phân loại đối tượng sử dụng các font chữ hệ thống bao gồm: mọi người dùng, chỉ một người dùng hoặc cho cả hệ thống.

linotype fontexplorer x for mac

Không chỉ vậy, Linotype FontExplorer X for Mac còn có khả năng duyệt cửa hàng font chữ của Linotype trực tiếp trong giao diện của ứng dụng, và kết nối với tài khoản cửa hàng của người dùng. Có thể nói, Linotype FontExplorer X for Mac xứng đáng là giải pháp quản lý font chữ mạnh mẽ tích hợp nhiều ứng dụng bên thứ ba như Adobe InDesign, Adobe Illustrator, và QuarkXPress.

Nhận xét về Linotype FontExplorer X for Mac so với CrossFont

Hay CrossFont cũng là một trong những công cụ tùy chỉnh font chữ trên máy tính được rất nhiều người yêu thích với tính năng dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các font chữ khác nhau trên cùng một hệ điều hành, CrossFont còn cho phép người dùng xem trước kiểu chữ của các font.

Các tính năng chính của Linotype FontExplorer X for Mac:

- Quản lý font chữ.

- Tích hợp nhiều ứng dụng bên thứ ba.

- Bổ sung nhiều thư mục mới.

- Duyệt cửa hàng font chữ của Linotype trực tiếp trong giao diện.

- Cho phép tải font chữ mới.


Liên kết tải về - [10.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Linotype FontExplorer X for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat linotype fontexplorer x for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Linotype FontExplorer X for Mac 1.2.3 build 833


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm