download Linux Deepin 15.4.1

Linux Deepin

 15.4.1

Download Linux Deepin - Bản phân phối Linux dựa trên Debian

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/08/2018

Linux Deepin là hệ điều hành nguồn mở được thiết kế dựa trên bản phân phối Debian GNU/Linux, hướng tới cộng đồng người dùng ở Trung Quốc. Linux Deepin có môi trường màn hình, chủ đề, icon và chương trình quản lý đăng nhập mang phong cách riêng, khác với các hệ điều hành khác.


Linux Deepin hiện được phân phối miễn phí với các phiên bản tải Linux Deepin dạng ảnh ISO DVD chỉ cho phép cài đặt, hỗ trợ cấu trúc 32 bit và các nền tảng phần cứng 64 bit. Hình ảnh ISO được khai thác qua các ổ USB có dung lượng 2GB trở lên hoặc qua các đĩa DVD trống.

Debian Live là bản Live CD mã nguồn mở của hệ điều hành Debian GNU/Linux gồm 5 phiên bản đóng gói khác nhau với những đặc điểm khác nhau về môi trường mã nguồn mở, bên cạnh đó, Debian Live còn cung cấp nhiều tiện ích dòng lệnh, chạy trên nền tảng phần cứng 32 bit và 64 bit mặc định.


Linux Deepin
Download Linux Deepin - Bản phân phối Linux dựa trên Debian

Linux Deepin có một số yêu cầu nhất định đối với hệ thống cài đặt như bộ vi xử lý từ Intel Pentium IV 2GHz trở lên, RAM ít nhất 1GB (nên sử dụng RAM 2GB), máy có dung lượng đĩa trống tối thiểu là 10GB, card đồ họa video hiện đại của Intel, AMD hoặc Nvidia, card âm thanh HDA hoặc Sound Blaster, AC97 và các thiết bị CD/DVD-ROM hoặc cổng USB.

Linux Deepin tích hợp nhiều phần mềm như trình duyệt web Google Chrome, trình quản lý tập tin Nautilus, dịch vụ email Mozilla Thunderbird, trình nhắn tin nhanh Pidgin, trình biên tập văn bản Gedit, bộ công cụ văn phòng Kingsoft, trình phát video DPlayer, v.v.

Dành cho người dùng windows, phần mềm USB Show giúp bạn khôi phục và hiển thị lại những dữ liệu bị ẩn trên USB, bên cạnh đó USB Show còn hỗ trợ sao lưu các dữ liệu chưa bị virus tấn công và vẫn nằm trong vùng an toàn.

Các tính năng chính của Linux Deepin:

- Hệ điều hành nguồn mở.

- Phân phối dạng ảnh ISO.

- Hỗ trợ cấu trúc 32 bit và nền tảng phần cứng 64 bit.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Linux Deepin - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Linux Deepin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat linux deepin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Linux Deepin 15.4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm