download Linux Deploy Cho Android

Linux Deploy

 Cho Android

Download Linux Deploy - Hệ điều hành di động Linux cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/12/2018

Linux Deploy là ứng dụng Android vô cùng hữu ích hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong việc cài đặt hệ điều hành GNU / Linux, Linux Deploy hỗ trợ đa ngôn ngữ, thao tác sử dụng dễ dàng và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.




Linux Deploy hoạt động bằng cách tạo ra một ảnh đĩa trên flash card, liên kết và cài đặt một bản phân phối hệ điều hành. Các ứng dụng của hệ thống mới được chạy trong môi trường chroot và hoạt động song song với nền tảng Android. Tất cả các thay đổi được thực hiện trên thiết bị đều có thể đảo ngược, ứng dụng yêu cầu quyền Root.

linux deploy

Tải Linux Deploy - Hệ điều hành Linux cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng Linux Deploy có thể quản lý quá trình cài đặt hệ điều hành. Và sau khi cài xong, bạn có thể khởi chạy lại máy và dừng các dịch vụ của hệ thống mới thông qua hệ phiên dịch UI. Trong quá trình cài đặt, ứng dụng sẽ điều chỉnh môi tường, bao gồm hệ thống cơ sở, máy chủ SSH, máy chủ VNC và môi trường máy tính để bàn.

RaspEX là hệ điều hành được cung cấp miễn phí dành cho các máy tính bảng Raspberry Pi 2&3, RaspEX có thể được cài đặt thông qua thẻ nhớ và người dùng khởi động từ máy tính mini Raspberry Pi của mình.

linux deploy 2

Download Linux Deploy - Hệ điều hành di động Linux cho Android

Việc cài đặt hệ điều hành thông qua Linux Deploy mất khoảng hơn 10 phút. Kích thước tối thiểu của disk image là 1024 MB và 512 MB nếu không có GUI. Khi bạn cài đặt Linux trên thẻ flash với hệ thống tệp FAT32, kích thước ảnh không được vượt quá 4095 MB. Sau thiết lập ban đầu, mật khẩu cho SSH và VNC sẽ được tạo tự động.

BusyBox là trình cài đặt và gỡ cài đặt ứng dụng khá nổi tiếng dành cho các thiết bị Android, nếu thường xuyên cài đặt ứng dụng và game trên điện thoại, chắc hẳn bạn sẽ phải cần tới những tiện ích hỗ trợ như BusyBox


Liên kết tải về - [9,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Linux Deploy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat linux deploy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Linux Deploy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm