download Lion Simulator City Revenge Cho Android

Lion Simulator City Revenge

 Cho Android

Download Lion Simulator City Revenge - Game giả lập sư tử tấn công, trả thù thành phố

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/05/2021

Lion Simulator City Revenge là tựa game mô phỏng một thành phố đang bị hỗn loạn bởi những con sư tử săn mồi đáng sợ. Bạn sẽ vào vai chính những con sư tử hung hãn trong Lion Simulator City Revenge để tấn công những kẻ xung quanh, bao gồm cả con người và động vật, đồng thời tránh nòng súng của các thợ săn thành phố.


Trong game mô phỏng Lion Simulator City Revenge, bạn sẽ là chú sư tử hoang dã bị thả rông trong thành phố, được giải phóng đôi chân, chạy nhanh nhất có thể. Bạn sẽ phải tự kiểm soát mình nhảy vào một cuộc phiêu lưu mới ly kỳ như một con sư tử hung dữ và săn lùng những con mồi xung quanh một cách tàn nhẫn như chính tính cách của "chúa tể sơn lâm". Đặc biệt, bạn phải tránh được cuộc săn lùng của những thợ săn thành phố được trang bị vũ khí.

lion simulator city revenge

Download Lion Simulator City Revenge, Game giả lập sư tử tấn công, trả thù thành phố

Lion Simulator City Revenge có độ họa đẹp tái hiện thành phố giả tưởng 3D với những hình ảnh chân thực. Bạn sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ được đặt ra, tùy chỉnh các hoạt động và di chuyển của chú sư tử dũng mãnh. Game có hiệu ứng âm thanh và hình ảnh vui nhộn, là trò chơi gây nghiện cho rất nhiều người.

Nếu bạn yêu thích thể loại game hành động thì Dino Gunship Airborne Hunter cũng là gợi ý tuyệt vời, đây là game săn khủng long trên không khá thú vị, sử dụng súng săn và vị trí ngắm bắn là chiếc trực thăng từ trên cao, Dino Gunship Airborne Hunter cung cấp nhiều loại súng và nhiều nhiệm vụ thử thách.

Các tính năng chính của Lion Simulator City Revenge:

- Game mô phỏng sư tử săn mồi

- Cuộc phiêu lưu ly kỳ chống lại động vật hoang dã

- Hình ảnh 3D giả tưởng nhưng siêu chân thực

- Hiệu ứng âm thanh vui nhộn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game rắn săn mồi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Slither.io là trò chơi điện tử rắn săn mồi trực tuyến được rất nhiều người yêu thích. Ngoài cách chơi trên điện thoại, bạn đọc cũng có thể chơi game rắn săn mồi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer. nKhi cài đặt và chơi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer người chơi có thể sử dụng chuột và bàn phím cùng màn hình máy tính lớn để điều khiển dễ dàng hơn.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top 6 game rắn săn mồi online hay nhất nên chơi
    Game rắn săn mồi là tựa game phổ biến có lối chơi đơn giản và vô cùng thú vị được rất nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều game rắn săn mồi như Slither.io, Wormate.io,... đang nổi đình nổi đám
  • Cách chơi game "rắn săn mồi" của Nokia trên Facebook
    Trò chơi Rắn săn mồi của Nokia là một tựa game huyền thoại gắn liền với những chiếc máy Nokia đời cũ màn hình đen trắng khi mà smartphone chưa xuất hiện. Hiện tại, khi điện thoại màn hình cảm ứng đã
  • Mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sweet Crossing là phiên bản dễ thương của game rắn săn mồi Slither.io nổi tiếng. Sweet Crossing có lối chơi tương tự nhưng thay vì dẫn dắt chú rắn đi săn mồi, bạn sẽ điều khiển một loài động vật đáng yêu đi thu thập hàng tấn đồ ngọt. Việc vươn lên dẫn đầu và thống trị bảng xếp hạng không phải là dễ và những mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing sau đây sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither.io trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cập nhật link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither IO trên điện thoại Android, iOS để có thể tải, cài tựa game vui nhộn, thú vị đang thu hút người chơi này, chỉ vài thao tác là bạn có thể chơi game này dễ dàng, giải trí mọi lúc và mọi nơi.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Cách nhận Gems miễn phí trong Hooked Inc Fisher Tycoon
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trong gaem mô phỏng săn bắt giữa đại dương Hooked Inc Fisher Tycoon, bạn có biết rằng ngoài cách mua Gems bằng tiền thật, bạn còn có một số cách khác để kiếm đá quý miễn phí không? Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hé lộ cho bạn một cách nhận Gems miễn phí trong Hooked Inc Fisher Tycoon hiệu quả và dễ dàng.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lion Simulator City Revenge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lion simulator city revenge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lion Simulator City Revenge Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm