download Lipikaar Hindi Typing Software 12

Lipikaar Hindi Typing Software

 12

Download Lipikaar Hindi Typing Software - Phần mềm gõ tiếng Hindi

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/12/2018

Lipikaar là phần mềm cho phép người dùng gõ tiếng Hindi và nhiều ngôn ngữ Ấn Độ phổ biến khác với giao diện làm việc trực quan, cân đối. Ứng dụng tích hợp tài liệu trợ giúp toàn diện, phù hợp với người dùng ở mọi cấp độ.


Lipikaar là phần mềm cho phép người dùng gõ tiếng Hindi bằng cách sử dụng bàn phím tiếng Anh thông thường. Đây là một phương tiện đơn giản nhưng hiệu quả để thay đổi ngôn ngữ đánh máy.

Sau khi tải Lipikaar về máy và thực hiện một số thao tác cài đặt nhanh chóng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện làm việc trực quan, cân đối, không bao gồm các tùy chọn phức tạp. Ứng dụng nằm trong khay hệ thống ngay từ lần khởi chạy đầu tiên.

Để vừa học đánh máy, vừa có thể chơi các trò chơi thú vị, Mario là chương trình phù hợp nhất, đặc biệt thích hợp với trẻ em, với Mario, bạn sẽ tiến bộ nhanh chóng về kỹ năng đánh máy sau một thời gian ngắn.

lipikaar hindi typing software

Bên cạnh đó, ứng dụng Lipikaar còn tích hợp tài liệu trợ giúp toàn diện, do đó cả người dùng nhiều kinh nghiệm và người dùng mới đều có thể sử dụng mà không gặp bất cứ khó khăn gì.

10 Finger BreakOut Free Typing Game cũng là chương trình luyện gõ máy 10 ngón được nhiều người sử dụng, đặc biệt trong 10 Finger BreakOut Free Typing Game có nhiều trò chơi  tương ứng với nhiều cấp độ khác nhau, từ cơ bản tới nâng cao trong suốt quá trình học gõ 10 ngón của bạn.

Lipikaar cho phép thay đổi ngôn ngữ sử dụng trên máy tính, hỗ trợ 18 ngôn ngữ Ấn Độ phổ biến nhất, chẳng hạn như Hindi, Tamil, Marathi, Telugu, Kannada, Bengali, Urdu... Bằng cách nhấp chuột phải vào biểu tượng trên khay hệ thống, bạn sẽ xem được ngôn ngữ hiện tại trên máy tính.

Những tính năng chính của ứng dụng Lipikaar Hindi Typing Software:

- Giao diện làm việc trực quan, cân đối

- Tích hợp tài liệu trợ giúp toàn diện

- Hỗ trợ 18 ngôn ngữ Ấn Độ phổ biến nhất: Hindi, Tamil, Marathi, Telugu, Kannada...

- Phù hợp với người dùng ở mọi cấp độ


Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lipikaar Hindi Typing Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lipikaar hindi typing software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lipikaar Hindi Typing Software 12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm