download LiteLoader Mới nhất

LiteLoader

 Mới nhất

Download LiteLoader - Tải Mod Minecraft nhanh chóng và dễ dàng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/05/2018

LiteLoader là công cụ hỗ trợ khởi động Mod vô cùng hữu ích với cấu trúc khá gọn nhẹ. LiteLoader đặc biệt quan trong với người chơi Minecraft bởi nhờ có tiện ích này việc tải Mod của bạn sẽ trở nên nhanh chóng mà không làm thay đổi cấu trúc game.


Minecraft là tựa game sinh tồn nổi tiếng trên nền tảng PC, nơi mà bạn sẽ được khám phá thế giới các khối vuông kỳ diệu, bạn sẽ làm mọi việc từ chiến đấu sinh tồn, kiếm ăn, xây nhà... Tham gia Minecraft, người chơi sẽ được làm quen với nhiều chế độ chơi khác nhau, tự do lựa chọn, tự do sáng tạo các kiến trúc xây dựng theo ý tưởng của riêng mình.
 
Với các game thủ Minecraft chắc hẳn không còn xa lạ với LiteLoader và Minecraft Forge, đây là 2 tiện ích phổ biến giúp người chơi cài đặt và quản lý các phiên bản chỉnh sửa game. Nếu như Minecraft Forge cung cấp cho người chơi một tùy chọn vô cùng hữu ích một tùy chọn vô cùng hữu ích là cài đặt máy chủ server thì LiteLoader được thiết kế để mang đến cho người chơi một chức năng tải có bản của hầu hết các bản mod mà không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc khi chơi game.
 
download liteloader
 
Download LiteLoader - Tải Mod Minecraft nhanh chóng và dễ dàng
 
Đặc biệt, LiteLoader được tích hợp hệ thống nạp sự kiện nền tảng bytecode cung cấp cho người chơi công cụ xử lý sự kiện cực kỳ hiệu quả, dễ dàng mở rộng bằng các bản mod cơ bản khác. Bên cạnh đó, tiện ích này còn là API client đơn giản, dễ sử dụng, thích hợp cho mod Client-side như Mini Map, Chat Tool hay HUD mod khác.
 
LiteLoader có khả năng tương thích với Minecraft Forge và Forge Mod Loader (FML) nhờ phiên bản mod tích hợp sẵn, cho phép LiteLoader nhận diện và tải riêng những bản mod hợp lệ, không còn xảy ra hiện tượng treo máy do tải các mod quá lỗi thời.
 
download liteloader
 
Người chơi download LiteLoader sẽ không cần phải để ý đến việc phải tìm hiểu xem tiện ích phải cài đặt như thế nào, bởi quá trình cài đặt LiteLoader diễn ra khá dễ dàng và tương thích với mọi bộ khởi động hỗ trợ Mojang Tweak System (Launchwrapper). Cùng với đó là giao diện người dùng tối giản giúp quản lý mod dễ dàng, bao gồm bảng thiết lập mod, báo lỗi và trình xem nhật ký trong game.
 
Khi muốn tham gia chơi game Minecraft, bạn cần thông qua bước đăng ký Minecraft trên máy tính, cách đăng ký Minecraft cũng khá đơn giản, chỉ cần làm theo một vài thao tác hướng dẫn là bạn đã có ngay một tài khoản để trải nghiệm tựa game tuyệt vời này rồi.
 

Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LiteLoader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liteloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LiteLoader Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm