download LiteManager 4.9

LiteManager

 4.9

Download LiteManager - Truy cập, điều khiển máy tính từ xa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/12/2019

LiteManager là phần mềm hỗ trợ truy cập máy tính từ xa thông qua một máy tính khác, khả năng kiểm soát khoảng 10 máy cùng lúc và hỗ trợ lên đến 30 khe cắm để lưu trữ và kết nối với máy tính từ xa. Với LiteManager, người dùng có thể thực hiện chuyển tập tin, quản lý tác vụ, chỉnh sửa egistry, chat văn bản,...



LiteManager được đánh giá là một trong những phần mềm hỗ trợ truy cập và điều khiển máy tính từ xa tốt nhất hiện nay, chế độ làm việc linh hoạt có thể điều khiển nhiều màn hình máy tính cùng lúc. LiteManager gồm Client module LiteManager Viewer" được cài đặt trên máy tính quản trị và "Server module LiteManager Server" được cài đặt trên các máy tính từ xa, bạn download về và thực hiện cài đặt các thành phần này. Với chức năng điều khiển máy tính từ xa linh hoạt, LiteManager giúp các cá nhân và tổ chức tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian.

litemanager

Download LiteManager, Truy cập, điều khiển máy tính từ xa

LiteManager cho phép xem màn hình từ xa khá rõ nét, thực hiện các tác vụ chuyển tệp, truy cập windows Task Manager từ xa, quản lý nguồn, trò chuyện, quản lý thiết bị, quay video màn hình truy cập, bản đồ mạng, kết nối với IP động, hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn từ xa, tìm kiếm máy chủ, chỉnh sửa Registry . Đặc biệt, các dữ liệu được truyền qua mạng đều được nén và mã hóa với thuật toán tiên tiến AES 256 bit, cung cấp bảo vệ khỏi các cuộc tấn công DDOS và các cuộc tấn công liên quan đến mật khẩu.

UltraViewer cũng là phần mềm điều khiển máy tính từ xa được nhiều người tin dùng nhờ hệ thống chức năng đa dạng, khả năng điều khiển nhiều máy cùng lúc mà không có giới hạn về khoảng cách, ngoài ra UltraViewer còn hoạt động với chế độ bảo mật khá tốt.

Các tính năng chính của LiteManager:

- Truy cập, điều khiển máy tính từ xa

- Chuyển tệp, truy cập windows Task Manager từ xa

- Xem 10 màn hình cùng lúc

- Nén và mã hóa các dữ liệu truyền tải

- Hỗ trợ cài đặt từ xa


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LiteManager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat litemanager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Seecreen 3/5 Điều khiển máy tính từ xa
  • RealVNC 3/5 Kết nối, điều khiển máy tính từ xa
  • Remote ScripterKết nối, điều khiển máy tính từ xa
  • ShowMyPCPhần mềm điều khiển máy tính từ xa
  • SpyAnywhereKết nối, điều khiển máy tính từ xa
  • TeamViewerPhần mềm điều khiển máy tính từ xa
  • UltraViewerPhần mềm hỗ trợ kết nối, quản lý máy tính từ xa
  • NetmanĐiều khiển máy tính từ xa
  • BeamYourScreenĐiều khiển máy tính từ xa, giải pháp cộng tác web
  • RealVNC cho MacTruy cập, điều khiển máy tính từ xa cho Mac
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm