download Little Commander 1.4.8

Little Commander

 1.4.8

Download Little Commander - Game bảo vệ chiến thành cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/06/2019

Little Commander là tựa game phòng thủ dành cho mobile với phong cách thiết kế hoạt hình đáng yêu, với hệ thống khí tài đồ sộ cùng các màn chơi đa dạng Little Commander sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời với những ai đang cảm thấy nhàm chán với những trò chơi thủ thành quen thuộc.



Tham gia Little Commander, người chơi sẽ đóng vai trò là một tiểu chỉ huy, nắm trong tay một đội quân tý hon. Mục tiêu của bạn là phải chiến đấu với làn sóng quân địch đang tấn công dồn dập. Trong khi chiến đấu với kẻ thù, bạn phải cải thiện được chiến thuật của mình mới mong giữ vững được phòng tuyến.

little commander

 

Tải Little Commander cho Android - Game thủ thành cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Little Commander mang không khí đặc trưng của chiến tranh thế giới thứ 2 với thiết kế đồ họa ngộ nghĩnh và hiệu ứng âm thanh thuyệt vời. Các loại vũ khí thời chiến trong game cũng được xuất hiện theo phong cách hoạt hình như: Bazooka / 155mm Cannon / B-29 Bomber / Panzer VI Ausf. E Tiger / Zeppelin Airship. Bên cạnh đó là 75 level được thiết kế tỉ mỉ, 3 chế độ chơi, 6 loại tháp pháo, 10 loại quân đội và vũ khí đặc biệt: Gọi máy bay đánh bom để tiêu diệt tất cả kẻ thù nhờ thả bom.

Larva Heroes Lavengers cũng là tựa game thủ thành với hình ảnh và nhân vật được lấy ý tưởng từ bộ phim hoạt hình Larvar nổi tiếng, người chơi Larva Heroes Lavengers sẽ cùng với những người bạn ấu trùng của mình sẽ có một nhiệm vụ cao cả là bảo vệ cổng đen khỏi sự xâm nhập của kẻ thù.

little commander 2

Download Little Commander cho iPhone - Game bảo vệ chiến thành cho di động

Ngoài ra, những trận đánh nổi tiếng trong thế chiến 2 cũng được tái hiện trong Little Commander. Bao gồm cuộc đổ bộ ở Normandy, trận đánh ở Stalingrad, chiến tranh chớp nhoáng ở Ba Lan, trận chiến Moscow, chiến dịch Barbarossa, Trận chiến Berlin và nhiều trận chiến khác.

Geometry Dash Lite là tựa game hành động hấp dẫn mang hơi hướng của trò chơi bay lượn Flappy Bird nổi tiếng, người chơi Geometry Dash Lite sẽ phải điều khiển một chiếc hộp nhảy không ngừng nghỉ và cố gắng đi xa nhất có thể.


Liên kết tải về - [27 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Thủ Thành Awaken - Game thủ tháp hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sự xuất hiện của Thủ Thành Awaken là một tin vui cho những người đam mê dòng game Tower Defense, bên cạnh đó game còn kết hợp với đề tài lịch sử Tam Quốc để mở rộng thêm các nội dung game để mang đến cho các game thủ những trải nghiệm độc đáo, đa dạng hơn. Thủ Thành Awaken có cấu hình siêu nhẹ và hiển thị hình ảnh khá tốt trên cả những dòng máy đời thấp, hãy cùng chúng tôi điểm qua những nét nổi bật trong bài đánh giá Thủ Thành Awaken sau.
  • Cách tải và chơi game Arknights
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game Arknights ngay bây giờ, tham gia thiết lập tuyến phòng thủ bảo vệ hành tinh trước sự tấn công của kẻ địch.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top game bảo vệ thành gay cấn nhất
    Game bảo vệ thành hay còn gọi là game thủ thành, là một trong những trò chơi có tính chiến lược cao, đòi hỏi người chơi phải tập trung liên tục để thủ. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn những game
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Tổng hợp code Arena Tower Defense nhận vàng và điểm kinh nghiệm miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Arena Tower Defense hay với một tên gọi khác là Woman Tower Defense là game Roblox thủ thành hấp dẫn. Trong trò chơi bạn sẽ sở hữu những tòa tháp để chống lại bè lũ zombie nhằm bảo vệ sự bình yên cho lãnh thổ của mình. Với bộ code Arena Tower Defense Roblox mới nhất, người chơi có thể nhận được nhiều phần quà giá trị và hữu ích, hỗ trợ xây dựng phòng tuyến vững chắc.
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Cách đặt súng phòng thủ trong Clash Of Clans
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Việc đặt súng phòng thủ trong Clash Of Clans cho phép bạn tránh được những tổn thất, thiệt hại. Ở trong game Clash Of Clans cho phép bạn tạo ra nhiều loại súng khác nhau, mỗi loại súng có cách đặt súng phòng thủ khác nhau.
  • Bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bí quyết trở thành cao thủ Game cờ tướng là bạn phải nắm được những yếu tố sau đây, sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới thế trận và chiến thuật của ván cờ. Cùng xem bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng mà những kỳ thủ hàng đầu đã chia sẻ.
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Commander được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat little commander là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Little Commander 1.4.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm