download Little Fighter 2.0a

Little Fighter

 2.0a

Download Little Fighter - Game đối kháng hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/02/2021

Little Fighter là một ứng dụng game, chương trình giúp người dùng giải trí hòa mình vào nối chơi đơn giản là quản lý các quân và tiến hành loại bỏ các đội quân khác để giành chiến thắng, trong khi chơi Little Fighter người dùng phải tìm kiếm thực hiện các tinh chỉnh để giúp nâng cao kỹ năng của quân lính.


Giới thiệu Little Fighter

Little Fighter là game chiến đấu miễn phí hỗ trợ cả chế độ nhiều người chơi và một người chơi, được thiết kế và phát triển bởi Marti Wong. Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên, Little Fighter liên tục đón nhận sự yêu thích của người chơi nhờ sở hữu gameplay đơn giản mà không kém phần hấp dẫn cùng nhiều nhân vật game cho người chơi thỏa thích lựa chọn.

little fighter

Tải Little Fighter - Game đối kháng hấp dẫn

Được phát triển trong không gian võ thuật chiến đấu đường phố, Little Fighter tập trung khai thác các hành động đấm và đá. Trong game phong cách cổ điển này, người chơi sẽ nhập vai một nhân vật nhỏ bé với cái đầu to bự, tương tự với các hình mẫu "chibi" dễ thương của Nhật, và chiến đấu chống lại nhân vật máy tính hoặc nhân vật chơi của bạn bè theo các hình thức chiến đấu một chọi một hay thi đấu tổ đội.

Gameplay đơn giản và hấp dẫn
Phiên bản Little Fighter có tất cả 11 nhân vật chơi khác nhau, mỗi nhân vật này sẽ có ba bước di chuyển đặc biệt. Mỗi khi người chơi sử dụng một bước di chuyển đặc biệt, điểm Mana của nhân vật game sẽ giảm dần.

Đặc biệt, Little Fighter cho phép người chơi đồng thời kiểm soát 8 đấu sĩ trên màn hình, 3 đấu sĩ còn lại được điều khiển bằng các thao tác sử dụng bàn phím tương tự nhau. Sau khi nắm chắc các thao tác điều khiển đấu sĩ, người chơi sẽ có cơ hội giành chức vô địch hay tham gia các trận chiến được tổ chức theo hình thức tổ đội.

little fighter

Game mang đến nhiều chế độ chơi, đồ họa đơn giản nhưng đẹp mắt

Cung cấp 3 chế độ chơi thú vị.
Không chỉ ghi điểm ở gameplay, game Little Fighter còn cung có đến 3 chế độ chơi cho người chơi thỏa thích lựa chọn, bao gồm: chế độ One on One (một chọi một), Team Matches (thi đấu tổ đội) và Elimination Tournament Matches (giải đấu loại).

Trong chế độ One on One, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật chơi để chiến đấu với một nhân vật chơi khác của máy tính hoặc của bạn cùng chơi. Trong chế độ này, người chơi có quyền chọn lượng người chơi tùy thích từ 2 đến 8 người chơi. Mỗi người chơi sẽ chọn một nhân vật và sàn đấu tùy thích. Tiếp đó, người chơi sẽ bắt đầu chiến đấu cho đến khi chỉ còn lại duy nhất một người còn sống sót

Chế độ Team Matches mang đến cho người chơi cơ hội điều khiển một nhóm đấu sĩ để cùng tham gia chiến đấu, trong chế độ này, người chơi sẽ phải có tầm nhìn bao quát hơn, và nhanh chóng đưa ra các phương án chiến đấu thích hợp.

Chế độ chiến đấu thứ ba là Elimination Tournament Matches tổ chức các vòng đấu loại, để người chơi trực tiếp loại nhau và dĩ nhiên, người chiến thắng sẽ được vào các trận đấu cuối cùng, khốc liệt nhất.
Nhiệm vụ của người chơi trong Little Fighter là điều khiển một nhân vật do mình lựa chọn, Bạn có thể chơi với hệ thống 8 người còn lại, sử dụng các vũ khí như dao, bommerang, tảng đá, cuốc, thùng, quả bóng... Game có 3 mức độ khó cho người chơi gồm Easy, Normal, Difficulty và các chế độ phụ Crazy, Stage Mode...

Cung cấp các phím điều khiển đơn giản và tùy chỉnh
Sau khi tải Little Fighter, trước tiên người chơi cần tìm hiểu về các phím điều khiển trong game. Một trong những ưu điểm nổi bật của Little Fighter là game được trang bị các phím điều khiển cực kỳ đơn giản, cho phép người chơi dễ dàng tùy chỉnh tùy thích. Các phím điều khiển này sẽ trợ giúp người chơi thực hiện các thao tác di chuyển lên, xuống, sang trái hay sang phải để tấn công, phòng thủ hay nhảy lên.

Hỗ trợ hệ điều hành WindowsLittle Fighter là game có "tuổi đời" khá cao trong làng game, có khả năng hỗ trợ và hoạt động ổn định trên các thiết bị cài đặt hệ điều hành Windows bao gồm các phiên bản Windows 2000, Windows XP, Windows Vista và chắc hẳn Little Fighter cũng chạy mượt mà trên các phiên bản hệ điều hành Windows mới hơn.

Miễn phí sử dụng và kích thước nhỏ gọnPhần mềm game Little Fighter được Marti Wong phát hành hoàn toàn miễn phí với kích thước nhỏ gọn, chỉ khoảng 33MB. Nhờ thế, người chơi sẽ cơ hội chơi game thỏa thích mà không cần lo lắng về vấn đề chi phí sử dụng hay e ngại game chiếm dụng nhiều dung lượng lưu trữ trong ổ CPU và bộ nhớ hệ thống. Game Little Fighter không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống cũng như không tạo ra các lỗi treo hệ thống, đơ hay đóng băng hệ thống, v.v.

Game có lượt tải cao
Với tính năng giải trí hấp dẫn và gameplay đơn giản, Little Fighter thực sự tạo được ấn tượng tốt với người chơi. Có lẽ đây cũng là nguyên nhân chính giúp Little Fighter sau bao năm phát hành vẫn duy trì được lượt tải cao giữa hàng trăm nghìn game liên tục được phát hành mỗi ngày trên thị trường.

Little Fighter gồm nhiều chế độ chơi gấp dẫn để bạn có thể thử thách bản thân, có lối chơi thú vị, đồ họa ngộ nghĩnh theo phong cách manga. Game còn hỗ trợ điều khiển bằng hệ thống phím trên bàn phím vô cùng phong phú.

Các tính năng chính của game Little Fighter

- Gameplay đơn giản và hấp dẫn.
- Cung cấp 11 nhân vật chơi.
- Hỗ trợ các phím điều khiển đơn giản, cho phép tùy chỉnh.
- Cung cấp 3 chế độ chơi thú vị.
- Hỗ trợ hệ điều hành Windows 2000 / XP / Vista.
- Miễn phí sử dụng.
- Không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống.

Một số tựa game hay khác:

Khác với game Little Fighter, game Đấu Trường Thú Bloody Roar cũng là tựa game đối kháng, tuy nhiên Đấu Trường Thú chỉ cho phép người chơi 1 đấu 1 mà thôi, đặc biệt với giao diện nhân vật to, rõ ràng hơn, bạn có thể lựa chọn các nhân vật khác nhau để thi đấu với đối thủ của mình.

 


Liên kết tải về - [33.43MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Little Fighter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Fighter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat little fighter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Little Fighter 2.0a


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm