download Little Girl Magic cho Android

Little Girl Magic

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1284
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Little Girl Magic - Game mô phỏng làm bảo mẫu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/08/2018

Little Girl Magic là tựa game mô phỏng chăm sóc trẻ em khá thú vị dành cho những người yêu thích con trẻ. Tham gia Little Girl Magic, bạn sẽ được nhận nuôi một cô bé 7 tuổi, đây là lứa tuổi cực kỳ hiếu động và thích tìm tòi, thử làm mọi thứ.


Trong Little Girl Magic cho Android, bạn phải thể hiện mình là một bảo mẫu chuyên nghiệp, chăm sóc và cho em bé ăn khi đói. Bạn cũng có thể làm đẹp cho bé như thay đổi kiểu tóc yêu thích hoặc mặc quần áo thời trang. Có tới 6 kiểu tóc và vô số loại trang phục như đồ thể thao, đồ mặc bình thường hàng ngày, trang phục lao động, quần áo ngủ mặc buổi tối và ban đêm cho bạn lựa chọn.

little girl magic

Download Little Girl Magic - Game chăm sóc trẻ nhỏ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cùng với em bé của mình, bạn sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị khác như làm bài tập về nhà, chơi game, may vá, chơi nhạc, xem TV, mua sắm... Mỗi hoạt động trong Little Girl Magic cho iPhone đều cần thời gian để hoàn thành và nhận được số điểm thưởng nhất định sau khi đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Sử dụng số điểm đó để mua các đồ đạc cho căn phòng và sân sau, mua đồ chơi...

Nếu bé nhà bạn đang có mơ ước trở thành một cảnh sát nhỏ, hãy tải tựa game Little Panda Policeman để thỏa mãn niềm đam mê của bé, trong Little Panda Policeman bé sẽ vào vai một cảnh sát đáng yêu, xử lý tất cả các vụ việc trong thành phố như bắt cướp, tìm trẻ lạc hay điều tiết giảm tắc đường.

little girl magic 2

Tải Little Girl Magic - Game mô phỏng làm bảo mẫu cho iPhone

Ngoài việc chăm sóc em bé, một mục tiêu khác trong game Little Girl Magic là săn lùng, tìm kiếm và thu thập để hoàn thành bộ sưu tập các sinh vật nhỏ. Bạn cần phải tìm các quả trứng, ấp nở và tạo ra các sinh vật độc đáo. Trứng có thể được tìm thấy ngẫu nhiên ở các địa điểm trò chơi khác nhau. Bên cạnh đó game còn có một mini game giải đố match-3 cho bạn thưởng thức trong thời gian chờ các hoạt động hoàn thành.

Fishing Time là game câu cá hấp dẫn giúp bạn khám phá thế giới dưới nước, tiếp xúc với nhiều loài cá, hãy tải Fishing Time để trải nghiệm cảm giác câu cá thực tế và chinh phục những con cá lớn nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng chăm sóc bé
    Các ứng dụng chăm sóc bé là công cụ hữu ích trên điện thoại cho các ông bố, bà mẹ đang chăm con nhỏ, bên cạnh các tính năng theo dõi hoạt động sinh hoạt trong ngày của bé, các ứng dụng này còn nhắc
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Spiritfarer đã cập bến Xbox One and Xbox Game Pass
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tựa game quản lý ấm cúng về cái chết Spiritfarer đã cập bến Xbox One và Xbox Game Pass, tại đây bạn sẽ đóng vai Stella, người lái phà chở người đã khuất hay còn gọi là một Spiritfarer, đóng một chiếc thuyền để khám phá thế giới, sau đó kết bạn và chăm sóc cho các linh hồn trước khi đưa họ sang thế giới bên kia.
  • Top game kim cương hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các tựa game kim cương với cách chơi đơn giản, dễ làm quen với cả đối tượng là trẻ nhỏ hay người lớn tuổi nhưng lại có sức hấp dẫn khó cưỡng, có thể cuốn hút người dùng chơi liên tục tục trong nhiều giờ liền, thậm chí bỏ tiền để mua các vật phẩm trợ giúp để qua bàn.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Soạn bài Tập đọc: Luật Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trang 145 SGK Tiếng Việt 5 tập 2, soạn Tiếng Việt lớp 5
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đối với học sinh chúng mình, việc nắm được các điều luật về quyền và nghĩa vụ của trẻ em là rất quan trọng và cần thiết để bảo vệ quyền lợi của chính bản thân mình, các em cùng soạn bài Tập đọc: Luật Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trang 145 SGK Tiếng Việt 5 tập 2 trong chương trình soạn Tiếng Việt lớp 5 của chúng tôi để hiểu hơn về nội dung bài học và hiểu hơn về những quy định của Nhà nước về bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em.
  • Link tải game Blood Chaos M cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành tại Việt Nam nởi Soha Game, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đã mắt, đã tai với chất lượng đồ họa đỉnh cao và lối chơi nhập vai hấp dẫn. Bạn có thể download Blood Chaos M với link tải game Blood Chaos M được cung cấp trong bài viết.
  • Cách nạp thẻ game Laplace M
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc nạp thẻ game Laplace M sẽ giúp người chơi dễ dàng mua các vật phẩm cần thiết hỗ trợ việc chinh phục vương quốc Gió dễ dàng hơn, bên cạnh đó, khi nạp thẻ game trong các sự kiện hay tới hạn mức nhất định thì bạn còn nhận được vô số những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Fantasy KingDom M
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hiện tại trên mạng xã hội có rất nhiều cách nạp thẻ game Fantasy KingDom M cũng hàng chục trương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn người xem. Nhưng nếu không cẩn thận bạn không chỉ mất tiền mà có thể mất luôn cả tài khoản game. Hãy thực hiện theo từng bước của Taimienphi nếu bạn đang có ý định nạp thẻ vào trò chơi.
  • Cách đăng ký chơi trước game Icarus M bản Quốc Tế
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Icarus M - Game MMORPG Mobile được phát triển bởi WeMade hiện đã chính thức ra mắt website đăng ký chơi trước bản Quốc Tế vào ngày hôm nay. Icarus M sử dụng công nghệ đồ họa Ureal Engine 4 tân thời đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm phiêu lưu tuyệt với trên cả 2 nền tảng Android và iOS.
  • Top game học tập bổ ích
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đừng bỏ lỡ bài viết này vì hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tựa game học tập bổ ích dành cho người lớn, trẻ nhỏ cũng có thể chơi được trên Android và iOS. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa học vừa chơi, kết hợp với giải trí ngay trên smartphone.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Girl Magic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat little girl magic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Little Girl Magic cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Happy Daycare Stories 3/5 Game chăm sóc trẻ em vui nhộn trên Android, iPhone
  • My Baby Care 3/5 Game mô phỏng chăm sóc em bé cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm