download Little Install Builder 1.0 Build 005

Little Install Builder

 1.0 Build 005

Download Little Install Builder - Tạo bộ cài đặt, đóng gói chương trình

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/10/2014

Little Install Builder là một trong những chương trình giúp bạn đóng gói chương trình thành một file exe nhanh chóng và dễ dàng. Nó hỗ trợ người dùng đặt tên, đặt version, các thông tin về công ty và bản thân bạn vào gói phần mềm. Nó hỗ trợ tạo bộ cài đặt phần mềm từ các file cho trước, tạo biểu tượng shorcut cho phần mềm.




Liên kết tải về - [67 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đóng gói, tạo file exe bằng Inno Setup
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn sử dụng máy tính và thi thoảng phải cài đặt phần mềm dạng .exe, bạn có bao giờ thắc mắc những bản cài đặt ấy được tạo ra như thế nào và có khó không? Trong bài này Taimienphi.vn sẽ cùng bạn giải quyết vấn đề này bằng cách sử dụng Inno Setup đóng gói, tạo file .exe.
  • Cách tạo bộ cài Mac OS trên USB
    Trong trường hợp nếu cài các hệ điều hành mới trên một loạt máy Mac, việc sử dụng ổ USB chứa bộ cài đặt sẽ nhanh hơn nhiều so với việc đi mở từng máy, truy cập App Store, tìm kiếm để tải và cài đặt
  • Cách tạo USB BOOT cài Win 10 chuẩn trên cả UEFI và LEGACY
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Cách tạo USB cài Win 10 là bước quan trọng trong việc cài đặt hệ điều hành mới. Với các công cụ như Rufus hoặc Media Creation Tool của Microsoft, người dùng có thể dễ dàng tạo USB BOOT có chứa bộ cài đặt Windows 10. Quy trình này giúp cài đặt hệ điều hành Windows 10 trên nhiều thiết bị một cách thuận tiện và nhanh chóng.
  • Cách tạo Note trên Google Chrome với DashNotes
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Với tiện ích DashNotes trên Google Chrome bạn có thể lưu lại những nội dung quan trọng trên màn hình để sau khi xem lại bạn chỉ cần click chuột vào đó thì toàn bộ nội dung của trang web sẽ được hiển thị ra. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và sử dụng DashNotes một cách hiệu quả.
  • Microsoft Defender sẽ tự động cài đặt trên máy tính người dùng Windows
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bắt đầu từ cuối tháng 2/2023, Microsoft Defender sẽ được "đóng gói'' như một phần trong trình cài đặt Microsoft 365. Điều đó có nghĩa là khi người dùng cài đặt các ứng dụng Microsoft 365 trên máy tính Windows, Microsoft Defender sẽ tự động được cài đặt cùng với các ứng dụng khác.
  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mẹo tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO giúp bạn có thể chạy trực tiếp các file có định dạng .ISO được tải từ trên mạng về mà không cần phải ghi ra đĩa hay sử dụng các ổ CD/DVD. Ngoài ra, UltraISO còn giúp bạn tạo ra những file nén .iso để có thể tạo những bộ cài đặt hoặc nén file cực kỳ hiệu quả. Bài viết này, Taimienphi.vn hướng dẫn các bạn cách sử dụng phần mềm UltraISO một cách hiệu quả
  • Top phần mềm tốt nhất cho Ubuntu
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Mặc dù hệ điều hành Ubuntu được đóng gói sẵn kho phần mềm mà người dùng có thể tải xuống các phần mềm và cài đặt. Tuy nhiên điểm trừ của các phần mềm này là thiếu các tính năng nâng cao và không thể đáp ứng yêu cầu người dùng. Đã đến lúc bạn nên cân nhắc cài đặt các phần mềm của bên thứ 3.
  • Cách tạo ổ USB Flash cài Windows 8/8.1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Win 8 ra đời và phiên bản nâng cấp là 8.1 mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Bởi vậy rất nhiều người dùng đã nhanh tay cài đặt hệ điều hành này cho máy tính. Tuy nhiên việc cài đặt sẽ gặp khó khăn nếu đầu đọc đĩa bị hỏng, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn tạo ổ USB Flash để cài đặt Windows 8/8.1 trên máy tính dễ dàng mà không cần đĩa cài.
  • Cách tạo tài khoản máy tính Windows 10, 8, 7, XP
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Cùng tạo tài khoản máy tính Windows 10, 8, 7, XP sẽ giúp chúng ta có thể phân quyền người dùng trên máy tính trong môi trường có nhiều người sử dụng chung, tránh được việc xóa các phần mềm hoặc cài đặt những chương trình gián điệp vào hệ thống máy tính của bạn.
  • Cách tạo file Ghost trên máy tính bằng Norton Ghost
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tạo file Ghost trên máy tính bằng Norton Ghost để sao lưu hoặc khôi phục lại đầy đủ toàn bộ dữ liệu trên máy tính khi gặp sự cố, ngoài ra đây cũng là cách nhanh chóng để giúp bạn cài hệ điều hành cho máy tính với đầy đủ công cụ cần thiết trong thời gian ngắn nhất.
  • Cách tạo USB cài Win 10 bằng Rufus, Boot UEFI và LEGACY
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tạo USB cài Win 10 bằng Rufus, Boot UEFI và LEGACY là bước quan trọng để nâng cấp hoặc cài đặt lại hệ điều hành Windows. Để làm điều này, bạn cần một USB trống và một bộ cài đặt Windows 10 chuẩn. Tiến hành việc tạo USB boot cài Win 10 bằng Rufus theo hướng dẫn bên dưới. Đây là cách dễ dàng để có được một công cụ quan trọng để khắc phục lỗi hoặc tăng tốc máy tính.
  • Cách tạo bộ cài Windows 8.1 từ USB
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tiến hành tạo bộ cài Windows 8.1 từ USB thay vì dùng đĩa DVD như trước đây là phương án được nhiều người dùng cũng như các trung tâm sửa chữa máy tính hay dùng. Với công cụ Windows 7 USB/DVD Download Tool, một chiếc USB có dung lượng từ 4GB trở lên và một file ISO Windows 8.1 chính chủ từ Microsoft, bạn có thể tự mình tạo bộ cài Win 8.1 từ USB của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Install Builder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat little install builder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Little Install Builder 1.0 Build 005


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm