download Little Painter 2.0.0.0

Little Painter

 2.0.0.0

Download Little Painter - Tập vẽ, sáng tạo ảnh cho bé

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/08/2020

Little Painter mang đến cho các bé khả năng sáng tạo hình ảnh, tập vẽ và cho phép chỉnh sửa hình ảnh đơn giản bằng việc chèn thêm một số biểu tượng đáng yêu trên hình, phóng to hình ảnh và chèn chữ vào trong bức ảnh đang làm việc


Little Painter mang đến giao diện khá đẹp cho phép các bé có thể sử dụng các công cụ trong phần mềm để sáng tạo nên những hình ảnh theo ý muốn, bé có thể vẽ hình mới với các nét vẽ và tự trang trí hoặc chọn một hình ảnh trong album để chỉnh sửa ảnh theo ý thích

Little Painter với sự pha trộn nhiều màu sắc với sự giúp đỡ của các công cụ khác nhau, kèm theo nhiều hiệu ứng cho hình vẽ, các giáo viên và học sinh có thể sử dụng phần mềm này để giới thiệu đến học sinh công cụ vẽ trên máy tính, ngoài ra rèn luyên khả năng sử dụng chuột và thao tác trên máy tính

Little Painter sử dụng màu để tô lên bất kỳ vật gì trên hình vẽ của bé, phần mềm này thể hiện sự tư duy của trẻ, sáng tạo để làm nền móng cho sau này

Những tính năng chính của Little Painter:

- Sử dụng hình trong album để chỉnh sửa hoặc vẽ hình mới

- Nhiều công cụ vẽ hình, hiệu ứng hình ảnh

- Chèn thêm văn bản, biểu tượng đáng yêu

- Thay đổi kích thước bút vẽ dễ dàng

- Có các hình chữ nhật, hình tròn có sẵn trong công cụ

 



Liên kết tải về - [3.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Little Painter - Giúp bé tập vẽ, khả năng sáng tạo hình ảnh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Little Painter là ứng dụng giúp bé tập vẽ, phát huy khả năng sáng tạo hình ảnh, chỉnh sửa hình ảnh với thao tác đơn giản. Little Painter cung cấp nhiều hiệu ứng độc đáo, sự pha trộn màu sắc hài hòa gây hứng thú cho trẻ tìm hiểu và học tập.
  • Tranh nét đứt cho bé tập vẽ, luyện bút, tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải về bộ sưu tập tranh nét đứt cho bé tập vẽ với đa dạng chủ đề về hoa quả, động vật, thiên nhiên, phương tiện giao thông,..., là cách đơn giản để bạn giúp bé yêu rèn kỹ năng cầm bút, sự khéo léo của đôi bàn tay cũng như khả năng ghi nhớ, sáng tạo một cách tự nhiên nhất. Hãy bắt đầu bằng việc tạo cho bé môi trường học tập, quan sát thế giới đầy màu sắc xung quanh bằng những bức tranh vẽ nét đứt độc đáo dưới đây.
  • Bé tập tô màu - Những hình ảnh đẹp cho bé tập tô, di màu
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Giai đoạn từ 3-5 tuổi là lúc mà bé đã đến tuổi để đi học, có thể khéo léo sử dụng sáp màu và bút chì để vẽ, tô màu cho các bức tranh. Do đó các bậc phụ huynh, thầy cô giáo không thể bỏ qua được những bức tranh tô màu cho bé để bé tập tô, tăng khả năng sáng tạo, tính tỉ mỉ và sự tập trung.
  • Tranh tô màu cho bé 5 tuổi có hình mẫu siêu nhân, công chúa, hoa quả
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    5 tuổi là giai đoạn cực kỳ quan trọng để bé phát triển về tính cách, trí tuệ và cảm xúc. Hỗ trợ cho sự phát triển của bé, các bậc cha mẹ có thể tham khảo, tải về bộ tranh tô màu cho bé 5 tuổi đơn giản, đa dạng chủ đề, giúp bé nhận biết màu sắc, làm quen với hình ảnh gần gũi trong đời sống hàng ngày. Với việc luyện tô màu qua những bức tranh vẽ, óc quan sát, sáng tạo và khả năng tư duy của bé sẽ được định hình một cách đầy đủ.
  • Tranh tô màu oto cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Ô tô là phương tiện giao thông phổ biến mà các bé luôn muốn tìm hiểu, khám phá mỗi ngày. Để thỏa mãn đam mê của bé, bố mẹ có thể tham khảo, tải về các mẫu tranh tô màu oto cho bé đẹp, đa dạng hình dáng, kích thước như xe cảnh sát, xe tải, xe ô tô con, giúp bé học nhận biết các loại xe và thỏa sức sáng tạo những bức vẽ của riêng mình.
  • Soạn bài Thêm sừng cho ngựa, tập đọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Khi Soạn bài Thêm sừng cho ngựa, tập đọc trang 144 SGK Tiếng Việt 2, tập 1, các em học sinh sẽ thấy được sự ngộ nghĩnh, hồn nhiên của trẻ nhỏ qua việc một cậu bé đang tập vẽ, cậu mong muốn vẽ con ngựa nhưng không thành ngựa và cậu nghĩ rằng chỉ cần thêm sừng cho con vật là nó sẽ thành con bò.
  • 200+ tranh tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên
    Top 200+ hình tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên với nhiều chủ đề quen thuộc như tô màu con vật, công chúa, hoa, phương tiện giao thông,..., mang đến trải nghiệm đa màu sắc cho thế giới của bé. Cha mẹ,
  • Vẽ tranh thiếu nhi làm nghìn việc tốt
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Một hoạt động vô cùng ý nghĩa được nhiều trường triển khai thực hiện là vẽ tranh thiếu nhi làm nghìn việc tốt. Với hoạt động này, học sinh được tự do sáng tạo, được lan tỏa và nhận về những điều tích cực trong cuộc sống. Một số mẫu tranh vẽ đẹp được chúng tôi giới thiệu dưới đây.
  • Tranh tô màu công chúa đẹp, dễ thương cho bé gái tập tô
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sở hữu diện mạo xinh đẹp với mái tóc dài, váy áo lộng lẫy những nàng công chúa trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như elsa, ori, barbie, winx,..., vẫn thường xuyên được các bé, đặc biệt là các bé gái mê mẩn. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu công chúa đẹp, hợp sở thích để bé tô màu và tạo ra những sản phẩm hội họa của riêng mình.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Soạn Tiếng Việt lớp 2 - Bé nhìn biển
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Soạn bài là khâu bắt buộc của học sinh trước khi đến lớp nhằm tạo cho các em có thói quen chủ động và tự giác học bài, tuy nhiên trong quá trình soạn Tiếng Việt lớp 2 các em có thể sẽ gặp khó khăn ở một số bài soạn. Chính vì vậy, với phần soạn bài hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các em soạn bài Bé nhìn biển để em dễ dàng hơn trong việc chuẩn bị bài ở nhà.
  • Tranh tô màu cho bé 2 tuổi có hình mẫu hoa quả, con vật dễ thương
    Bước sang năm thứ 2 của cuộc đời, bé đã có những biến chuyển rõ rệt trong thể chất, tâm lý, tình cảm. Ở giai đoạn này, bé đã có thể biết đi, biết bò, biết nói những câu từ đơn giản đồng thời có những
  • Tranh tô màu ngôi sao cho bé dễ thương, ngộ nghĩnh, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thế giới của trẻ thơ luôn mới mẻ và ngập tràn màu sắc. Vì thế, để từng bước giúp bé nhận biết hình vẽ đơn giản, rèn tư duy hội họa, cha mẹ có thể tải về những bức tranh rỗng hình ô tô, ngôi sao, hình con vật,... , để bé tô màu. Dưới đây là bộ sưu tập những bức Tranh tô màu ngôi sao cho bé dễ thương, ngộ nghĩnh, đơn giản mà bạn có thể tải về cho bé luyện tập và phát huy trí tưởng tượng phong phú.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Painter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat little painter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Little Painter 2.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kids Doodle 3/5 Ứng dụng vẽ tranh doodle cho bé
  • Magic Slate 3/5 Ứng dụng tập vẽ tranh, nhận biết màu sắc cho bé
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm