download Little Panda's Candy Shop cho Android

Little Panda's Candy Shop

 cho Android

Download Little Panda's Candy Shop - Game gấu trúc bán kẹo cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/08/2018

Little Panda's Candy Shop là một sản phẩm game của BabyBus với hình ảnh chú gấu trúc vốn đã rất nổi tiếng với các bản nhỏ. Trong Little Panda's Candy Shop lần này chú gấu đáng yêu sẽ vào vai một người chế biến kẹo ngọt và cung cấp cho các loài vật khác nhau.




Chào mừng bạn đến với nhà máy chế biến và làm ra những viện kẹo ngọt ngào nhất từ trước đến nay. Hãy sẵn sàng để tham gia cùng chú gấu Panda nhỏ dễ thương trong Little Panda's Candy Shop cho Android, giúp đỡ để chú trở thành một đầu bếp tuyệt vời. Gấu trúc sẽ học cách sử dụng các vật dụng nhà bếp như máy xay, chày, cối... cùng rất nhiều công cụ khác. Bạn có thể chọn các thành phần bạn muốn sử dụng, chọn hương vị yêu thích và tìm hiểu công thức để làm ra những chiếc bánh ngọt đặc sắc.

little panda s candy shop

Download Little Panda's Candy Shop - Game mô phỏng cửa hàng kẹo ngọt cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ngoài tiệm nước ép hoa quả, chú gấu trúc Kiki còn sở hữu một cửa hàng bánh kẹo nổi tiếng khác. Chính vì công việc kinh doanh quá bận, chú sẽ cần sự trợ giúp của các bạn nhỏ với cửa hàng xe kéo Little Panda's Candy Shop cho iPhone và bắt đầu công việc quản lý. Trong sân chơi này sẽ giúp trẻ phát huy trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của mình trong việc pha trộn, kết hợp nhiều nguyên liệu, trái cây để cho ra đời vô số sản phẩm độc đáo.

Dust and Salt: Battle for Murk là game phiêu lưu giải đố kết hợp yếu tố nhập vai kịch tính, nhiệm vụ của người chơi trong Dust and Salt: Battle for Murk là tìm ra mạnh mỗi và ngăn chặn kế hoạch xâm chiếm thành phố Murk của kẻ thù.

little panda s candy shop 2

Tải Little Panda's Candy Shop - Game gấu trúc bán kẹo cho mobile

Little Panda's Candy Shop sẽ mang tới cho bạn vô số nguyên liệu và hương vị để lựa chọn, bao gồm: đường, chanh, gelatin, lòng trắng trứng, dứa, dâu tây, việt quất, táo, đào, chuối, nho, cam, kiwi.... Hãy làm việc chăm chỉ và tạo nên sản phẩm kẹo ngọt của riêng bạn, đồng thời bán sản phẩm chuo những khách hàng động vật đáng yêu đang chờ đợi.

Hoặc bạn có thể download Baby Panda's Supermarket và cùng gấu trúc nhỏ đi mua sắm Halloween thật vui, trong Baby Panda's Supermarket bé sẽ được chọn thật nhiều loại trái cây, rau quả tươi, đồ chơi... để chuẩn bị cho lễ hội hóa trang thật ấn tượng


Liên kết tải về - [432,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Panda's Candy Shop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat little panda's candy shop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Little Panda's Candy Shop cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. HotSteps 2
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm