download Little Panda's Dream Town cho Android

Little Panda's Dream Town

 cho Android

Download Little Panda's Dream Town - Game thành phố ước mơ của gấu trúc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/09/2018

Little Panda's Dream Town hay Thị Trấn Ước Mơ Của Gấu Trúc là game vui nhộn nằm trong series game trẻ em nổi tiếng của hãng BabyBus. Trong phần Little Panda's Dream Town này, các bé sẽ cùng gấu trúc khám phá nhiều công việc thú vị như thăm rạp chiếu phim, làm đẹp cho thú cưng, mở cửa hàng món trang miệng hay sửa chữa xe trong thị trấn Giấc Mơ.



Tham gia Little Panda's Dream Town cho Android, các bé có thể lựa chọn cho mình một người bạn để chăm sóc từ 4 loại thú cưng đáng yêu khác nhau như: cún con, rùa, chim hay chuột hamster. Bên cạnh đó là trải nghiệm dùng một vài bữa ăn ngon ở cửa hàng món tráng miệng trong Thị Trấn Giấc Mơ. Sẽ có một món tráng miệng sáng tạo đặc biệt trong trò chơi dành riêng cho bé.

little panda s dream town

Download Little Panda's Dream Town - Game chăm sóc thú cưng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Little Panda's Dream Town cho iPhone là game miễn phí và người chơi có thể làm bất cứ điều gì mình thích. Các bé có thể tham giác các hoạt động vui nhộn như: Trang điểm, mua bỏng ngô, thay lốp, làm kem mà không cần phải chọn lựa, không cần trả tiền. Little Panda's Dream Town mang tới nhiều nội dung đa dạng như các trò chơi, các đoạn phim kết hợp giao dục dành cho đối tượng là các em nhỏ từ 0-6 tuổi.

Happy Glass là game giải đố thú vị, nhiệm vụ của bạn là hãy làm cách nào để rót đầy nước vào cốc và giúp chiếc cốc trở nên vui vẻ hơn, Happy Glass có hàng trăm màn chơi thách thức cho bạn thử sức và thư giãn.

little panda s dream town 2

Tải Little Panda's Dream Town - Game thành phố ước mơ của gấu trúc

Little Panda's Dream Town được phát triển bởi hãng BabyBus khá nổi tiếng với những game và phim hoạt hình dành cho trẻ em. Nhà phát hành này cung cấp các hình ảnh hoạt hình sinh động với nhiều chủ đề đa dạng, 700 bài hát thiếu nhi và hơn 150 trò chơi giáo dục dành cho các em nhỏ. Ngoài ra còn cung cấp cả các chủ đề đa dạng về khoa học, sức khỏe, nghệ thuật.

Bear Restaurant là game quản lý nhà hàng gấu trúc dễ thương với lối chơi đơn giản, thích hợp với các bạn gái và trẻ em thích nấu ăn, tham gia Bear Restaurant bạn tùy ý lựa chọn trong số hơn 10 công thức nấu ăn và đón tiếp 8 vị khách dễ thương.


Liên kết tải về - [40,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Top ứng dụng chăm sóc thú cưng hay nhất
    Top ứng dụng chăm sóc thú cưng hay nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn đơn giản hóa phần nào các công việc chăm sóc những loài vật nuôi yêu quý của mình. Bạn biết đấy chăm sóc thú
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Spiritfarer đã cập bến Xbox One and Xbox Game Pass
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tựa game quản lý ấm cúng về cái chết Spiritfarer đã cập bến Xbox One và Xbox Game Pass, tại đây bạn sẽ đóng vai Stella, người lái phà chở người đã khuất hay còn gọi là một Spiritfarer, đóng một chiếc thuyền để khám phá thế giới, sau đó kết bạn và chăm sóc cho các linh hồn trước khi đưa họ sang thế giới bên kia.
  • Wayout - Game xếp hình vui nhộn đến từ Dropout Games sắp sửa ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game online xếp hình Wayout được cộng đồng game thủ thế giới mong chờ chuẩn bị ra mắt vào cuối tháng 1 này trên các nền tảng. Phiên bản Wayout trên mobile tới đây hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm đầy thú vị, hấp dẫn.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách nuôi gà trong Minecraft, tạo và chăm sóc gà game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nuôi gà trong Minecraft là thủ thuật tương đối đơn giản, là điều mà mọi người chơi cần bắt đầu trong tựa game này. Vậy làm sao để có một đàn gà trong Minecraft, hãy tìm hiểu kỹ cách nuôi gà trong Minecraft, tạo và chăm sóc gà game Minecraft mà Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn trong bài viết sau.
  • Blocky Racing - Game đua xe thú vui nhộn với đồ họa vô cùng đáng yêu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Một tựa game nhiều trải nghiệm thú vị và mang tới những phút giây giải trí lành mạnh, đó chính là Blocky Racing. Blocky Racing là game đua xe thú vui nhộn, đồ họa bắt mắt mà vô cùng ngộ nghĩnh. Chắc chắn Blocky Racing sẽ là tựa game được các bạn trẻ yêu thích.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top 5 game giải trí cho Android dưới 500MB
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn muốn chơi các game giải trí thú vị nhưng điện thoại không có nhiều không gian lưu trữ trống? Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 5 game giải trí cho Android dưới 500MB mà chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Danh sách đáp án game Brain Love Story
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Hàng loạt câu đố hại não, những cách giải quyết đầy bất ngờ, giúp phát triển khả năng giải quyết vấn đề, khoảng thời gian chơi game tuyệt vời, đó là tất cả những gì bạn có được trong tựa game đố vui Brain Love Story thú vị. Đừng để các câu đố hóc búa khiến bạn dừng bước, tham khảo đáp án game Brain Love Story sau đây và tiếp tục tiến về phía trước.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Panda's Dream Town được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat little panda's dream town là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Little Panda's Dream Town cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dog Condo 3/5 Game vui chơi và chăm sóc thú cưng
  • Pou 3/5 Game chăm sóc thú cưng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm