download Little Panda's Forest Adventure Cho Android

Little Panda's Forest Adventure

 Cho Android

Download Little Panda's Forest Adventure - Game nhập vai đố vui hấp dẫn cho trẻ em trên Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/12/2018

Một tựa game giáo dục nhẹ nhàng Thái Little Panda's Forest Adventure nhưng lại giúp trẻ em hình thành những suy nghĩ tích cực về giới tự nhiên thông qua các hoạt động lí thú. Tựa game được thiết kế đồ họa đẹp mắt, hình ảnh thiên nhiên và loài vật sinh động. Game được phát hành trên nền tảng Android.



Một thế giới thiên nhiên hài hòa trong Little Panda's Forest Adventure mang đến cho trẻ em những hình dung ban đầu về thế giới tự nhiên.

little panda s forest adventure

Tải Little Panda's Forest Adventure - game giàu tính giáo dục, giúp con yêu quý động vật hơn

Những điểm đáng chú ý có trong game Little Panda's Forest Adventure

Đa dạng các hoạt động trong game Little Panda's Forest Adventure cho phép bé có thể khám phá thế giới tự nhiên trong rừng.

+ Mê cung kho báu: Tìm kiếm những món ăn ngon đang bị giấu kín và phát hiện nơi chúng đang ở. Điều quan trọng là các bé phải đào lên được chiếc chìa khóa mà chú chón đã chôn đi để mở ra những cánh cửa và hòm bí mật chứa đầy món ăn.

+ Thu thập nguyên liệu: Bé sẽ phải thu thập các nguyên liệu để có thể làm được các vật dụng cần thiết cho những loài vật cho mùa đông lạnh giá. Nhím muốn có một chiếc tổ thoải mái và xinh đẹp, còn Sóc cần tích trữ một lượng lớn các loại hạt.

+ Người bảo vệ: Game Little Panda's Forest Adventure đưa bé đến một thế giới nhiều loài vật ngộ nghĩnh đáng yêu với ngỗng cao cổ, rùa biển, nhái con, chim gõ kiến... Bé hãy tìm cách bảo vệ chúng trước sự tấn công của những loài khác nhé.

Mỗi loài vật đều có một trò chơi phiêu lưu trong rừng riêng cho người chơi. Thông qua các trò chơi Little Panda's Forest Adventure đơn giản này, trẻ sẽ biết nhiều hơn về các loài vật khác nhau, học cách phản ứng nhanh nhẹn hơn và cũng phát huy được trí tưởng tượng của mình tốt hơn.

Với thiết kế đơn giản, giàu hình ảnh, màu sắc, trò chơi cho phép trẻ em hiểu rõ hơn về các loài vật và nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên khi đang tìm đường trong khu rừng trong trò chơi!

little panda s forest adventure 2

Download Little Panda's Forest Adventure - game kích thích sáng tạo và tình yêu thiên nhiên ở trẻ

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Little Panda's Forest Adventure

- Hệ điều hành Android từ 4.2 trở lên

Nếu bạn muốn là người đầu bếp tài ba hãy tham gia chế biến món ăn trong Cooking Queen với nhiều thử thách thực tế, Thể hiện tài năng nấu nướng bằng cách chế biến nhiều món ăn với thực đơn đa dạng của Cooking Queen và chinh phục những danh hiệu trong ngành ẩm thực.

Trong khi đó, trò chơi có đồ họa pixel Crusaders Quest lại có sức hấp dẫn vớị không ít người, Bạn sẽ trong vai chiến binh với sứ mệnh bảo vệ thế giới Crusaders Quest trước sự phá hoại của ác ma, ghi danh thành tích và chiếm lĩnh lấy ngôi vương.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Panda's Forest Adventure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat little panda's forest adventure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Little Panda's Forest Adventure Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CELL 13 3/5 Game thử thách vượt chướng ngại vật trên Android
  • Escape Room 3/5 Game giải đố, tìm manh mối thoát khỏi phòng kín
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm