download Little Piano 1.1

Little Piano

 1.1

Download Little Piano - Chơi đàn Piano trên máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/08/2020

Với phần mềm Little Piano bạn sẽ biến chiếc máy tính của mình thành chiếc đàn Piano. Sử dụng giao diện đơn giản của nó, bạn sẽ có thể ghi lại bài hát, sử dụng nhiều nhạc cụ, và chia sẻ bài hát của bạn. Một phần mềm thân thiện mà hoàn toàn miễn phí hỗ trợ mọi hệ điều hành Windows. Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay phần mềm Little Piano về máy và thỏa sức sáng tạo những bài hát cho riêng mình. Sau đây TaiMienPhi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và sử dụng phần mềm tiện ích này nhé:


Bạn là người yêu thích âm nhạc, thích chơi nhạc cụ và đặc biệt là cây đàn dương cầm? Nếu muốn trở thành 1 nghệ sĩ dương cầm thực sự, cách duy nhất để có thể cải thiện khả năng chơi đàn của mình là thông qua tập luyện thường xuyên. Hoặc chỉ đơn giản là bạn muốn có những giờ phút thư giãn với âm nhạc? Cho dù với mục đích gì, chỉ cần yêu thích dương cầm thì ứng dụng Little Piano sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua để đáp ứng nhu cầu của bạn.

gioi thieu phan mem choi nhac little piano 9

Little Piano là phần mềm nhỏ gọn với tính năng giúp người dùng giả lập máy tính của mình thành chiếc đàn Piano để chơi những bản như ngoài đời thực. Thông qua Little Piano, bạn có thể học cách sử dụng đàn Piano hoặc thậm chí có thể sáng tạo ra những bản nhạc của riêng mình bằng công cụ viết nhạc.

Thông thường, khi học đàn trên cây piano thực, bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn khi muốn tạo ra những hợp âm mới lạ hay kết hợp nhiều nhạc cụ lại với nhau để tạo thành bản hòa tấu đặc sắc. Với Little Piano, mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Little Piano được thiết kế như 1 cây đàn piano đơn giản, mô phỏng gần như mọi thứ của cây dương cầm truyền thống cho đến những hiệu ứng âm thanh mới lạ.

Điểm mạnh của phần mềm Little Piano nằm ở chỗ, hoàn toàn miễn phí, tự tạo cho mình một bài hát riêng, hướng dẫn đầy đủ chi tiết phù hợp với người mới sử dụng. Chỉ những điều này thôi đã tạo nên một ưu điểm rất riêng dành cho Little Piano mà không cần phải màu mè hoàn hảo như nhiều phần mềm khác.

Ngoài tính năng giả lập đàn Piano, Little Piano còn cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn nhạc cụ khác nhau. Người dùng có thể sử dụng piano thường, piano điện, ghi ta, bass, sao, kèn cùng rất nhiều nhạc cụ khác. Không chỉ có vậy, bạn còn được hỗ trợ một danh sách các nhạc cụ yêu thích, đồng thời có thể điều chỉnh âm lượng từng nhạc cụ hay thiết lập chế độ bàn phím cũng như có thể lựa chọn quãng nhạc theo ý thích của mình.

Little Piano hỗ trợ rất nhiều thông số giúp người dùng tùy chỉnh chương trình một cách dễ dàng. Bên cạnh đó với thiết kế đơn giản và trực quan, cho phép bạn học cách sử dụng chỉ trong một thời gian rất ngắn.

Giống như nhiều môn nghệ thuật khác, sự khổ luyện sẽ mang lại thành công cho bạn. Người học sẽ nhận được phản hồi sau khi chơi nốt nhạc bất kỳ để xem mình mắc lỗi gì và cải thiện khả năng nhận diện nốt cho đúng. Tất nhiên bạn cũng được quyền chọn kiểu phản hồi mà mình muốn nghe. Càng luyện tập nhiều, Little Piano càng giúp bạn chơi piano giỏi hơn và điêu luyện hơn.

Có thể nói Little Piano là ứng dụng tuyệt vời dành cho bạn để chạy trên máy tính bởi phần mềm sử dụng khá ít tài nguyên hệ thống trên bộ xử lý và bộ nhớ. Người dùng có thể sử dụng chương trình mà không sợ bị ảnh hưởng đến các hoạt động khác trên PC.

II - Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm Little Piano.

A- Cài đặt phần mềm Little Piano.

- Sau khi tải thành công phần mềm Little Piano các bạn khởi động phần mềm sẽ có giao diện sau đây chọn Next.

gioi thieu phan mem choi nhac little piano

- Tích vào ô I Accept the agreement rồi chọn Next.

gioi thieu phan mem choi nhac little piano 2

- Đến đây các bạn sẽ thấy vị trí phần mềm sau khi cài đặt (Mặc định: C:\Program Files (x86)\Little Piano) tiếp tục chọn Next.

gioi thieu phan mem choi nhac little piano 3

Lưu ý: Nếu muốn thay đổi vị trí thư mục phần mềm chọn Browse.. sau đó chọn đường dẫn thư mục của phần mềm.

gioi thieu phan mem choi nhac little piano 4

- Tiếp tục ấn Next.

gioi thieu phan mem choi nhac little piano 5

- Đến đây phần mềm sẽ hỏi người dùng cài thêm tiện ích tích vào ô Decline để từ chối.

gioi thieu phan mem choi nhac little piano 6

- Chọn Install để tiến hành cài đặt và đợi trong giây lát để phần mềm được cài đặt xong.

gioi thieu phan mem choi nhac little piano 7

- Chọn ô Launch Little Piano sau đó nhấn Finish để hoàn thành cài đặt phần mềm.

gioi thieu phan mem choi nhac little piano 8

B - Hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Piano.

Giới thiệu qua giao diện phần mềm.

Mở phần mềm, trên giao diện của phần mềm chúng ta có rất nhiều phím chức năng, tuy nhiên bạn cần quan tâm đến một số tính năng chính sau đây:

gioi thieu phan mem choi nhac little piano 10

1 - Record: Thu âm bản nhạc Piano.

2 - Save: Lưu bản thu âm.

3 - Play: nghe lại bản thu âm.

4 - Phím tắt hiển thị mỗi phím đàn Piano.

Lưu ý: Nếu trong trường hợp bạn muốn mô phỏng đàn piano khác lựa chọn Options bấm Select Midi Device... sau đó phần mềm Little Piano sẽ hiện ra những bản mô phỏng.

Với thiết lập cơ bản và giao diện đơn giản, nên chỉ cần biết đôi chút về piano thôi cũng có thể dễ dàng sử dụng. Little Piano cho phép thay đổi cường độ, âm lượng. Ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi cấu trúc bàn phím đã được mặc định ban đầu bằng vài thao tác trên màn hình chính.

Trên đây Taimienphi.vn đã giới thiệu với các bạn phần mềm chơi nhạc Little Piano cũng như cách sử dụng. Đây là là phần mềm tuyệt vời để chơi đàn piano trên máy tính với nhiều tính năng và công cụ giúp bạn đệm đàn cho những bài hát yêu thích hay sử dụng để tạo ra những âm thanh cho riêng mình.


Liên kết tải về - [3.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Piano được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat little piano là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KB Piano 3/5 Mô phỏng đàn Piano trên máy tính
  • YGS Virtual Piano 3/5 Chơi đàn piano bằng bàn phím ảo trên máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm