download Little Singham cho Android

Little Singham

 cho Android

Download Little Singham - Game chạy bất tận đuổi theo phù thủy

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/08/2018

Little Singham là game chạy bất tận đến từ nhà phát hành game Ấn Độ với hình ảnh và cốt truyện có nhiều sự độc đáo, nhiệm vụ của bạn trong Little Singham là đuổi theo một gã phù thủy trước rất nhiều chướng ngại vật cản đường, hãy cố gắng đi được quãng đường xa nhất có thể để bắt kịp hắn.


Little Singham cho Android được xây dựng với cốt truyện kể về gã phù thủy độc ác Shaian Shambala với sự giúp đỡ của 2 tên Kallu và Ballu đã đánh sập nhà tù và trốn thoát khỏi nơi giam giữ. Vào vai một cảnh sát nhỏ tuổi nhưng dung cảm bạn quyết tâm đuổi bắt bằng được hắn và đưa về nhà tù để công lý được thực thi.

little singham

 

Download Little Singham - Game chạy bất tận cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Little Singham cho iPhone, quá trình đuổi bắt gã phù thủy bạn đừng quên thu thập các đồng tiền xu trên đường đi. Số tiền này sẽ dùng vào rất nhiều việc hữu ích. Chẳng hạn như nâng cấp sức mạnh hoặc mua các item hỗ trợ. Tham gia vào những thách thức hàng ngày và kiếm được nhiều phần thưởng hơn.

Color Snake là game rắn săn mồi khá đặc biệt cho mobile mang tới nhiều trải nghiệm mới lạ, nhiệm vụ của bạn trong Color Snake đó là ăn những vật phẩm cùng màu sắc với mình.

little singham 2

Tải Little Singham - Game chạy bất tận đuổi theo phù thủy

Little Singham cũng cung cấp các vật phẩm bổ trợ như nam châm để hút tất cả các đồng tiền xu. Hoặc bạn cũng có thể nhận được áo giáp chống đạn giúp phá vỡ mọi vật cản trên đường đi. Giày tăng tốc để thu hẹp khoảng cách giữa mình với Shambala.

Battle of Legends là một game hành động chiến đấu đối kháng khá hấp dẫn trên di động, game Battle of Legends là nơi người chơi vào vai một nhân vật đường giữa xuất sắc, đánh bại các tướng khác.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Singham được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat little singham là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Little Singham cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chameleon RunGame chạy bất tận gây nghiện cho mobile
  • Top RunGame chạy bất tận cực hấp dẫn cho di động
  • Flip RushGame chạy bất tận với đồ họa 3D đẹp mắt
  • Cookie RunGame chạy không ngừng nghỉ cho di động
  • Halloween RunningGame chạy không ngừng chủ đề Halloween
  • MicrotripGame arcade chạy không ngừng hấp dẫn cho Android
  • GumballGame hành động chạy bất tận cho điện thoại Android
  • iRunnerGame hành động chạy bất tận cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm