download Littlest Pet Shop Cho Android

Littlest Pet Shop

 Cho Android

Download Littlest Pet Shop - Game chăm sóc thú cưng trên di động

Thu Hà  cập nhật: 28/12/2020

Cùng đắm chìm trong thế giới Littlest Pet Shop và sưu tập những con thú cưng bạn thích nhất, giúp Blythe nhận nuôi, chăm sóc và chơi với những người bạn nhỏ dễ thương trong một không gian rực rỡ sắc màu.


Littlest Pet Shop đưa người chơi đắm chìm trong thế giới của những cún, mèo... xinh xắn và thu thập nhiều pet yêu thích. Mỗi chú thú cưng có hình dạng và tính cách khác nhau, do đó cách chăm sóc cũng khác nhau hoàn toàn. Nhiệm vụ của người chơi trong game là trở thành chủ cửa hàng thú cưng, vì vậy bạn cần phải thu thập tất cả các vật nuôi, làm cho chúng hạnh phúc bằng các minigame thú vị và các nhiệm vụ cá nhân khác nhau.

littlest pet shop

Tải Littlest Pet Shop cho Android - Game chăm sóc thú cưng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Littlest Pet Shop, người chơi có thể thực hiện các nhiệm vụ để lên cấp, mua thức ăn và phụ kiện trong shop cũng như chia sẻ vật nuôi với bạn bè. Hãy xây dựng cho thú cưng của bạn những thiên đường mơ ước theo sở thích của riêng bạn. Lưu ý thời gian bạn quan tâm càng nhiều, thú cưng sẽ càng vui vẻ hơn.

DogHotel cũng là game chăm sóc thú cưng, nơi bạn sẽ quản lý một khu nghỉ dưỡng dành cho những chú chó đáng yêu, DogHotel là cơ hội để bạn tiếp xúc với nhiều giống chó khác nhau, mỗi chú cho đều mang đến những niềm vui và nhiệm vụ thử thách riêng.

littlest pet shop 2

Download Littlest Pet Shop cho iPhone - Game chăm sóc thú cưng trên di động

Người chơi Littlest Pet Shop có thể thu thập 150 chú thú cưng dễ thương như chó, mèo, gấu... Tắm cho chúng, cho ăn và chơi cùng chúng, xây nhà và khu vui chơi để đón tiếp và chơi đùa cùng nhiều thú cưng hơn. Nhanh tay download Littlest Pet Shop, với hình ảnh đẹp mắt và sống động, trò chơi sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng khi làm chủ cửa hàng bầy thú cưng dễ thương.

Bạn tham khảo thêm Toca Hair Salon Me, tựa game dạy cắt tóc cực kỳ thú vị và hài hước, tham gia Toca Hair Salon Me bạn sẽ cắt tóc cho chính mình hoặc những người thân yêu khác.


Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Littlest Pet Shop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat littlest pet shop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Littlest Pet Shop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moy 4 3/5 Game nuôi thú ảo cho điện thoại Android, iPhone
  • Moy 3/5 Game nuôi thú, chăm sóc thú ảo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm