download LittleTiles Mod Mới nhất

LittleTiles Mod

 Mới nhất

Download LittleTiles Mod - Mod mini block cho game Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/08/2018

LittleTiles Mod là mod dành cho các nhà xây dựng Minecraft muốn tạo ra các công trình hoàn hảo, những người muốn đảm bảo rằng những chi tiết sáng tạo của họ đều được điều chỉnh một cách chi tiết theo ý thích của mỗi người. LittleTiles Mod sẽ mở ra một khả năng mới trong việc xây dựng những mảnh nhỏ của block nhưng được bổ sung thêm một vài tính năng đặc biệt.




Cách thức hoạt động của LittleTiles Mod về cơ bản là cho phép người chơi xây dựng mọi thứ bằng cách thêm vào trò chơi các block nhỏ. Những block này có kích thước nhỏ hơn 4096 lần so với các block Minecraft thông thường và thậm chí là nhỏ hơn nữa nếu bạn muốn. Nhờ những block nhỏ bé này, bạn có thẻ sẽ giúp những sáng tạo của người chơi trở nên chính xác hơn. Tất nhiên đi cùng với đó là bạn sẽ tốn nhiều thời gian hơn bởi việc sắp xếp các block có kích thước nhỏ bao giờ cũng lâu hơn những block có kích thước lớn.

littletiles mod

Download LittleTiles Mod - Mod block siêu cho Minecraft

Với búa, bạn có thể lấy block bất kỳ và đưa vào giao diện. Tại đây, người chơi dễ dàng thiết lập kích cỡ của block mà bạn muốn tạo ra từ block ban đầu. Chẳng hạn như tạo các đường thẳng đơn lẻ của 16 mini block hoặc block lấp đầy 1 mặt, trên hoặc dưới block. Thậm chí, LittleTiles Mod còn cho phép tạo khối vuông 1x1x1 cho những công trình cần độ chính xác cao.

Grappling Hook Mod là mod giúp bổ sung loại móc treo vào trong game Minecraft và với Grappling Hook Mod người chơi có thể bay lượn như người nhện hay điệp viên 007 đồng thời dễ dàng di chuyển từ tòa nhà này sang tòa nhà khác.

littletiles mod 2

Tải LittleTiles Mod - Mod mini block cho game Minecraft

Ngoài ra, LittleTiles Mod còn cho phép tạo các block để dùng cho kích thước 16x16x16. Có vô số cách kết hợp khác nhau khi cài đặt Mod Minecraft này và dùng trong nhiều trường hợp. Những khối hợp siêu nhỏ được dùng để làm ngôi nhà tí hon, block tùy chỉnh thậm chí cả Pixel art.

Nếu bạn cảm thấy thế giới game Minecraft chưa đủ cho chuyến phiêu lưu khám phá của mình, hãy download Warrior's Path Mod để sở hữu ngay kho vũ khí, áo giáp đa dạng, cùng nhiều biome mới và đặc biệt Warrior's Path Mod cũng không thiếu boss khủng để bạn thể hiện kỹ năng chiến đấu của mình.


Liên kết tải về - [845,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

LittleTiles Mod - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LittleTiles Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat littletiles mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LittleTiles Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm