download Live football score Cho Android

Live football score

 Cho Android

Download Live football score - Xem bóng đá, đọc tin tức thể thao online

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/03/2023

Mùa bóng mới đã khởi tranh và Live football score là một trong những ứng dụng tuyệt vời để theo dõi trận đấu của hàng trăm đội bóng trên toàn thế giới, bên cạnh đó tất cả các thông tin liên quan đến bóng đá như tỷ số, cầu thủ, thị trường chuyển nhượng... đều được tích hợp trong một ứng dụng duy nhất.



Sẽ có những lúc bạn muốn xem một trận bóng mà không có TV hay máy tính bên cạnh. Không thành vấn đề khi chúng ta luôn có người bạn đồng hành hữu ích là chiếc smartphone. Chỉ cần tải và cài đặt Live football score, một đường truyền mạng ổn định. Bạn hoàn toàn có thể xem những trận bóng yêu thích của mình.

live football score

 

Download Live football score cho Android - Ứng dụng xem bóng đá trực tuyến cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Live football score giúp tường thuật trực tiếp tất cả các trận thi đấu bóng đá tại các giải hàng đầu thế trên thế giới bao gồm: Ngoại Hạng Anh, vô địch quốc gia Tây Ban Nha, Đức, Ý,.....Các giải đấu cấp quốc gia như Cúp thế giới, cúp Châu Âu, Châu Á, Châu Phi, Châu Mỹ....với chất lượng full HD và đường truyền ổn định.

Bóng đá TV cũng là một trong những ứng dụng xem bóng đá được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, ngoài ra người dùng Bóng đá TV còn có thể xem trực tuyến các kênh truyền hình VTV, VTC hay các đài địa phương. Tất cả hoàn toàn miễn phí.

live football score 2

Tải Live football score - Xem bóng đá, đọc tin tức thể thao online

Live football score cũng là ứng dụng giúp cập nhật tin tức nhanh nhất về các sự kiện liên quan đến các câu lạc bộ, huấn luyện viên, cầu thủ..., từng giờ từng phút trong ngày. Tổng hợp những pha bóng đỉnh cao, những bàn thắng không tưởng của các siêu sao hàng đầu thế giới. Tổng hợp những tình huống hấp dẫn nhất trong các trận đấu bóng đá.

Ai La Trieu Phu 2019 là tựa game trí tuệ trên di động động với hình ảnh MC Lại Văn Sâm quen thuộc, tham gia Ai La Trieu Phu 2019 bạn sẽ có cảm giác như đang ngồi trên chiếc ghế nóng nhờ thiết kế đồ họa chân thực kết hợp hiệu ứng âm thanh sinh động.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Live football score được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat live football score là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Live football score Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bóng đá TV 3/5 Ứng dụng xem bóng đá online, đọc tin tức bóng đá miễn phí
  • Bongda88 3/5 Ứng dụng cập nhật kết quả, xem tin tức bóng đá
  • SopCast cho MacXem truyền hình trực tuyến
  • Univision FootballTheo dõi trực tiếp bóng đá
  • Anhem TVCùng anh em xem bóng đá trực tiếp
  • TheDo TVTường thuật trực tiếp bóng đá chất lượng cao
  • SKORESỨng dụng cập nhật tin tức bóng đá quốc tế trực tiếp cho Android
  • Bachtuoc TVLink xem bóng đá trực tuyến tốc độ cao
  • Sop to HttpỨng dụng xem bóng đá trực tuyến cho di động
  • SopplusXem bóng đá, K+, phim HD miễn phí
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm