download Live Soccer TV cho Android

Live Soccer TV

 cho Android

Download Live Soccer TV - Xem lịch thi đấu World Cup 2018

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/06/2018

Live Soccer TV là nền tảng di động trên Android, iPhone, iPad cho LiveSoccerTV.com, một cổng thông tin bóng đá cung cấp danh sách phát sóng quốc tế đã được nghiên cứu kỹ càng trong 10 năm qua. Live Soccer TV cung cấp cho người xem lịch thi đấu World Cup 2018, các kênh phát sóng chính thức, dịch vụ streaming toàn cầu.


Live Soccer TV là ứng dụng cung cấp cho người dùng lịch thi đấu World Cup 2018 bao gồm tất cả giải đấu và trận thi đấu hàng đầu, mang đến danh sách phát sóng chính thức cho tất cả nền tảng: TV, trực tuyến, di động, ứng dụng, audio trực tuyến và radio. Bên cạnh thông tin phát sóng chi tiết, Live Soccer TV còn cung cấp cho bạn thông tin về tỉ số trận đấu trực tiếp, bình luận trận đấu, tin tức, bảng thi đấu và thông báo phát bóng quan trọng cho đội bạn yêu thích trong hầu hết các trận.

download live soccer tv

Download Live Soccer TV - Xem lịch thi đấu World Cup 2018

 

Lưu ý rằng ứng dụng Live Soccer TV không cung cấp streaming, mà chỉ cung cấp cho người dùng các link trực tiếp đến tất cả kênh phát sóng chính thức trên tất cả nền tảng streaming chính thức cho từng trận đấu trực tiếp.

World Cup 2018 sắp đến ngày khai mạc chính thực, bạn không thể bỏ qua những trận cầu hấp dẫn trên các kênh độc quyền của SopCast vốn được đánh giá là một trong những phần mềm xem bóng đá lý tưởng, SopCast cung cấp những trận cầu độc quyền trên K+, với chất lượng âm thanh hình ảnh ổn định, giảm lag tối đa.

Những tính năng chính của ứng dụng Live Soccer TV:

- Ứng dụng di động trên Android và iOS cho LiveSoccerTV.com

- Cung cấp lịch thi đấu World Cup 2018, các kênh phát sóng chính thức, dịch vụ streaming toàn cầu

- Thông tin về tỉ số trận đấu trực tiếp, bình luận trận đấu, tin tức...

- Thông báo phát bóng quan trọng cho đội bạn yêu thích trong hầu hết các trận



Liên kết tải về - [5.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • FIFA 16 - Phiên bản game bóng đá đầu tiên có đội bóng nữ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những game bóng đá ăn khách nhất trên thế giới vừa tiết lộ những thông tin đáng chú ý trong phiên bản FIFA 16 sắp ra mắt trong thời gian tới đây. Đặc biệt phiên bản game bóng đá này có sự xuất hiện của các đội bóng nữ
  • Cách sử dụng Sopplus
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cách sử dụng SopPlus mà Taimienphi chia sẻ trong nội dung dưới đây sẽ giúp các bạn dùng phần mềm Sopplus - một phiên bản mới của SopCast xem phim, bóng đá trên các kênh hàng đầu Việt Nam và thế giới.
  • Sopcast - Xem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sopcast hỗ trợ người dùng xem nhiều kênh truyền hình trực tuyến trên khắp thế giới cùng với những trận bóng đá thuộc nhiều giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Tuy nhiên, để sử dụng sopcast xem tivi trực tuyến không phải ai cũng nắm rõ. Bài hướng dẫn này sẽ giúp bạn hiểu dõ cách dùng SopCast để xem truyền hình trực tuyến. Nếu bạn sử dụng android xin tham khảo sopcast for android
  • Cách cài Sopplus
    Chắc hẳn chúng ta ai cũng biết tới Sopcast, một phần mềm xem truyền hình trực tuyến đã xuất hiện cũng được một thời gian dài. Giờ đây, một tiện ích hoàn toàn mới, có thể gọi là thế hệ tiếp theo của
  • Hướng dẫn xem bóng đá bằng Octoshape
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Octoshape là ứng dụng hỗ trợ xem Video qua Internet như: Âm nhạc, phim, Tivi, ... Nó giúp người dùng tiết kiệm băng thông truyền tải, cho phép tìm kiếm, chia sẻ dữ liệu với chất lượng hình ảnh và âm thanh khá ổn định. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn xem bóng đá bằng Octoshape.
  • Cách xem bóng đá Tivi trực tuyến trên laptop
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp các cách xem bóng đá Tivi trực tuyến trên laptop, máy tính. Các bạn cùng tham khảo để lựa chọn cách xem phù hợp mà không cần phải xem tivi vẫn có thể xem bóng đá bất cứ lúc nào nhé.
  • Top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như bóng đá được coi là một môn thể thao vua, được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới, các game bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ tương tự. Sau đây sẽ là top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022.
  • Cách xem bóng đá Seagame 29 bằng máy tính và điện thoại
    Seagame 29 sắp sửa khai mạc rồi, và giải bóng đá lớn nhất khu vực Đông Nam Á cũng sắp đến ngày khởi tranh, bạn đã biết cách để xem bóng đá Seagame 29 chưa ? Nếu chưa hãy cùng Taimienphi.vn xem bóng
  • Hướng dẫn xem tivi trên VLC?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    VLC (VLC Media Player) không chỉ có chức năng nghe nhạc, xem phim chất lượng cao mà còn hỗ trợ xem tivi, truyền hình trực tuyến. Vậy các bạn đã biết làm thế nào để xem được tivi trên VLC hay chưa?
  • Cách xem bảng xếp hạng Euro
    Bảng xếp hạng Euro 2020 cung cấp cho bạn thông tin về thứ hạng của các đội tuyển trong 6 bảng thi đấu, số trận đấu đã diễn ra, số trận thắng/thua/hòa, đội nào có thể vào vòng tiếp theo và hơn thế
  • Ảnh chế bóng đá, bộ ảnh hài hước về bóng đá
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Là một môn thể thao vua, bóng đá mang đến cơn sốt, thu hút sự quan tâm của hàng triệu người trên thế giới. Bên cạnh những trận cầu kinh điển, thế giới bóng đá cũng có những bức ảnh chế bóng đá hài hước, vui nhộn, được cộng đồng mạng chia sẻ trên MXH để chém gió cùng bạn bè, người thân. Cùng điểm qua những ảnh chế ấn tượng nhất trong bộ ảnh hài hước về bóng đá dưới đây.
  • Logo Man City, câu lạc bộ bóng đá Manchester City
    Manchester City là câu lạc bộ bóng đá Anh được đông đảo người yêu bóng đá Việt Nam và thế giới yêu mến. Nếu cũng là fan của đội bóng này, bạn có thể tải, download Logo Man City, câu lạc bộ bóng đá
  • VietNam-Seria: Xoilac TV Kênh xem U23 Việt Nam bóng đá trực tiếp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Xoilac TV là kênh cá nhân mới nổi lên trong giải Asiad 2018 và đây cũng nơi duy nhất mà chúng ta có thể xem U23 Việt Nam bóng đá trực tiếp. Xem U23 Việt Nam bóng đá trực tiếp tại Xoilac TV sẽ có chất lượng tốt nhất, đầy đủ bình luận như một kênh bóng đá chuyên nghiệp.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Live Soccer TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat live soccer tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Live Soccer TV cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm