download Live Wallpapers Cho Android

Live Wallpapers

 Cho Android

Download Live Wallpapers - Hình nền động chủ đề Liên Minh Huyền Thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/05/2019

Ứng dụng Live Wallpapers dành cho những ai đã từng chơi và yêu thích siêu phẩm game nhập vai Liên Minh Huyền Thoại LOL với hàng trăm hình nền về các nhân vật và bối cảnh trong game. Các hình ảnh động chất lượng cao được trích xuất từ ​​trò chơi gốc hoặc được thực hiện bởi người hâm mộ của trò chơi




Ứng dụng hình nền động Live Wallpapers cho phép bạn lựa chọn từ hơn 200 hình nền động chủ đề game Liên minh huyền thoại để cài đặt trang trí cho màn hình điện thoại, đều là những hình nền chất lượng cao từ game. Bên cạnh đó ứng dụng hình nền động này còn hỗ trợ tạo danh sách hình nền để thay đổi tự động hoặc đặt nhạc nền để phát trong khi hình nền đang được hiển thị.

live wallpapers

Download Live Wallpapers, Hình nền động chủ đề Liên Minh Huyền Thoại

 

Live Wallpapers cung cấp các hình nền động tuyệt vời nhất xuyên suốt quá trình phát triển và nâng cấp game, để bạn thể hiện lòng hâm mộ vô hạn với tựa game MOBA độc đáo hấp dẫn này. Những hiệu ứng động thú vị trên các hình nền làm cho bạn sống lại không khí của tựa game huyền thoại nhất thế kỷ.

Bên cạnh các hình ảnh thì các video cũng có thể được cài đặt làm hình nền động, chẳng hạn như Video Live Wallpaper cho phép bạn đặt các video từ ứng dụng để trang trí cho điện thoại, danh mục trên Video Live Wallpaper cố sẵn hơn 120 video, nhiều chủ đề hình nền để lựa chọn.

Bản Mob Skin cũng dành cho người chơi Liên Minh Huyền Thoại với chức năng cung cấp trang phục, cách di chuyển, đồ họa, chưởng đánh...  để thay đổi cho các tướng, người chơi có thể kích hoạt Mob Skin trước hoặc sau khi mở game, làm cho các nhân vật của bạn trở nên lung linh hơn, khiến bạn hào hứng hơn khi chơi game.

Các tính năng chính của Live Wallpapers:

 

- Bộ sưu tập hình nền động chủ đề Liên Minh Huyền Thoại

- Hơn 200 hình nền chất lượng HD

- Phát nhạc nền cùng với hình nền

- Tự động thay đổi hình nền


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Live Wallpapers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat live wallpapers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Live Wallpapers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm