download Live Wallpapers for Me cho iPhone 1.8

Live Wallpapers for Me cho iPhone

 1.8

Download Live Wallpapers for Me cho iPhone - Hình nền động cho điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/10/2017

Live Wallpapers for Me cho iPhone cung cấp bộ sưu tập hình ảnh động đa dạng, góp phần tăng sức sống cho chiếc dế yêu của bạn. Live Wallpapers for Me cho iPhone chắc hẳn là lựa chọn thích hợp dành cho những ai muốn đổi mới hình nền điện thoại nhưng không muốn tiếp tục sử dụng những hình ảnh tĩnh nhàm chán.


Live Wallpapers for Me cho iPhone liên tục bổ sung thêm nhiều ảnh động mới mỗi tuần; chính vì vậy, có thể nói kho ảnh động của ứng dụng luôn mang đến những yếu tố mới mẻ, hấp dẫn cộng đồng người dùng iPhone cũng như đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và sở thích của người dùng.

Wallpapers for Me cho iPhone cũng là bộ sưu tập hình nền đẹp mắt dành cho các thiết bị iPhone, với chủ đề phong phú đáp ứng nhiều sở thích người dùng, Wallpapers for Me cho iPhone cũng liên tục cập nhật hình ảnh mới mỗi ngày theo xu hướng hot nhất.


Live Wallpapers for Me cho iPhone
Download Live Wallpapers for Me cho iPhone - Phần mềm Hình nền động cho điện thoại

 

Với sự hỗ trợ của Live Wallpapers for Me cho iPhone, màn hình khóa của điện thoại sẽ hiển thị các hình ảnh động hay đoạn video time-lapse "tua nhanh thời gian" đầy ấn tượng với chất lượng cao. Để phát ảnh động, người dùng chỉ cần nhấn và giữ trên màn hình khóa, và chờ xem điều kỳ diệu sẽ xảy ra.

Ngoài ra, Live Wallpapers for Me cho iPhone cho phép người dùng nhập và cài đặt hình ảnh background yêu thích cho màn hình khóa, đồng thời gửi thông báo tới người dùng khi ứng dụng có thêm hình nền động mới.

Để tạo ảnh động trang trí cho điện thoại Android, bạn có thể sử dụng công cụ GIF Maker cho Android với khả năng chuyển đổi nhiều định dạng khác nhau sang ảnh GIF, bên cạnh GIF Maker cho Android còn có các công cụ chèn nhãn ở dạng text, thêm màu, đăng tải và chia sẻ ảnh động.

Các tính năng chính của Live Wallpapers for Me cho iPhone:

- Kho hình nền động phong phú.

- Bổ sung ảnh mới mỗi tuần.

- Đặt hình động yêu thích làm hình nền cho màn hình khóa.



Liên kết tải về - [56.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Live Wallpapers for Me cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Live Wallpapers for Me cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat live wallpapers for me cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Live Wallpapers for Me cho iPhone 1.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm