download LiveMaker Free cho iPhone 1.3.0

LiveMaker Free cho iPhone

 1.3.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 35
  • Size:
  • Đánh giá:        4★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 10

Download LiveMaker Free cho iPhone - Chụp ảnh Live Photo trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/11/2021

LiveMaker Free là ứng dụng chụp ảnh Live Photo dành cho các thiết bị iPhone từ 4s trở lên do hãng Six Second Mobile Inc. phát hành, mang đến cho người dùng rất nhiều hình ảnh Live Photo tuyệt vời cũng như hỗ trợ khả năng quay các video ngắn và lưu dưới dạng ảnh jpeg.


Để sử dụng ứng dụng, trước tiên bạn cần mở iTunes để tải LiveMaker Free về thiết bị. Với LiveMaker Free, giờ đây bạn dễ dàng tải và chụp các ảnh Live Photo cũng như chuyển đổi định dạng GIF hoặc video sang Live Photo và ngược lại.

LiveMaker Free sở hữu kho ảnh Live Photo phong phú, hấp dẫn cho người dùng thỏa thích lựa chọn. Ngoài ra, người dùng còn được miễn phí tải 10 ảnh Live Photo đầu tiên, cũng như miễn phí chụp 5 ảnh đầu tiên trên ứng dụng này.

Hiện trên các thiết bị bị di động có ứng dụng chụp ảnh tự sướng B612 rất thú vị, mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp mắt nhưng "ảo tung chảo", bên cạnh đó B612 còn có các tính năng chỉnh sửa ảnh, thêm các hiệu ứng 3D vô cùng ấn tượng.

download livemaker free cho iphone

Tuy nhiên, LiveMaker Free phiên bản 1.3.0 hiện chỉ hỗ trợ các thiết bị iPhone từ 4s đến 6s với hệ điều hành iOS từ 9.0 trở lên và trong phiên bản này, nhà phát hành đã sửa một số lỗi còn tồn tại trong phiên bản dành cho hệ điều hành iOS 10.

Beauty Cam kèm theo giao diện tương tác tức thời, cung cấp cho bạn tính năng thêm text vào hình ảnh để tạo nên những kỷ niệm khó quên.

Depello cũng là ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh được nhiều người yêu thích, với các hiệu ứng như đổi màu tóc, mắt, đôi môi hay biến nguyên tấm hình thành màu đen và trắng, ngoài ra Depello còn giúp bạn chia sẻ ảnh trên mạng xã hội để khoe với bạn bè.

LiveMaker Free phiên bản 1.3.0 mới chỉ phát hành các bản hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Trung giản thể, nhưng người dùng yêu thích các tính năng của LiveMaker Free hoàn toàn có thể trông đợi các nhà phát triển sẽ cung cấp thêm các ngôn ngữ hỗ trợ ứng dụng trong tương lai không xa.

Các tính năng chính:

- Chụp ảnh Live Photo.
- Hỗ trợ thiết bị iPhone từ 4s đến 6s.
- Hỗ trợ hệ điều hành iOS từ 9.0 trở lên.
- Cung cấp bản tiếng Anh và tiếng Trung giản thể.
- Kho ảnh Live Photo phong phú.
- Miễn phí tải 10 ảnh Live Photo đầu tiên.
- Miễn phí chụp 5 ảnh đầu tiên.
 


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LiveMaker Free cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat livemaker free cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LiveMaker Free cho iPhone 1.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ProCam 3/5 Camera quay phim và chụp ảnh trên di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm