download LiveMe Cho Android

LiveMe

 Cho Android

Download LiveMe - Mạng xã hội chia sẻ video, phát live video trực tiếp

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/10/2019

LiveMe là ứng dụng livestream trên điện thoại di động tích hợp mạng xã hội hot nhất hiện nay, LiveMe là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai yêu thích giao lưu kết bạn và biểu diễn tài năng với nhiều tính năng hấp dẫn.


Bạn có tài năng và muốn được tiếp xúc với nhiều khán giả hơn nữa? Hãy gia nhập cộng đồng LiveMe với hàng triệu người dùng trên khắp thế giới, xây dựng kênh phát sóng của mình, trực tiếp giao lưu và nhận quà tặng từ người hâm mộ mọi lúc mọi nơi, đồng thời làm tăng thêm thu nhập cho bản thân.

Helo cũng mang đến môi trường giải trí tuyệt vời cho bạn bằng các video với nội dung phong phú, với mỗi video được chia sẻ, bạn có thể đăng lại, bình luận hoặc đăng ký theo dõi, ngoài ra Helo cũng tích hợp các công cụ chỉnh sửa video trước khi đăng.

liveme

 

Tải LiveMe cho Android - ứng dụng mạng xã hội video cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download và trải nghiệm LiveMe, bạn có thể quay video trực tiếp và gặp gỡ những người bạn mới có cùng sở thích, mối quan tâm. Bạn cũng có thể ấn theo dõi những người dùng mà bạn yêu thích, chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, cuộc sống hàng ngày hay quan điểm sống tích cực. Hơn nữa, ứng dụng còn có một cửa hàng quà tặng hoặc phần thưởng được mua bằng tiền để bạn mua và tặng cho người mình yêu quý.

liveme 2

Download LiveMe cho iPhone - Mạng xã hội chia sẻ video, phát live video trực tiếp

LiveMe được coi là kênh video hàng đầu dành cho các ngôi sao hay những người tài năng. Nhờ đó, nó giúp bạn gần gũi hơn với thần tượng và gặp gỡ họ mỗi ngày. Đừng quên nhấn thích những gì mình đang quan tâm để nhà sản xuất biết được bạn đang quan tâm đến điều gì và sẽ cho hiển thị nó thường xuyên hơn.

UpLive cũng là ứng dụng mạng xã hội di động kết nối hàng triệu người dùng trên khắp thế giới, UpLive là nơi bạn có thể livestream về cuộc sống thường nhật, gặp gỡ thần tượng là những ngôi sao nổi tiếng hay tìm hiểu các nền văn hóa trên hành tinh.

TikTok Lite cũng là mạng xã hội video được nhiều người yêu thích, đây là phiên bản rút gọn của TikTok bản tiêu chuẩn nhưng có đầy đủ chức năng giúp bạn xem, chia sẻ video đến và từ cộng đồng.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LiveMe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liveme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LiveMe Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Frill LiveMạng xã hội phát trực tiếp video
  • KwaiMạng xã hội chia sẻ video
  • Bigo LiveMạng xã hội chia sẻ video trực tiếp
  • TikTok NowỨng dụng chia sẻ khoảnh khắc đẹp nhất về bản thân
  • Gods LiveXem livestream, trò chuyện chơi game cùng hotgirl
  • YYLiveỨng dụng giải trí xem livestream Hot girl nổi tiếng
  • HeloMạng xã hội chia sẻ video hot
  • FaceCastChia sẻ video ngắn, giao lưu, kết bạn trực tuyến
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm