download LLibrary 1.12.2

LLibrary

 1.12.2

Download LLibrary - Mod tùy biến game Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/10/2018

LLibrary chứa các công cụ modding hiện đại và tiên tiến nhất rất hữu ích cho bất kỳ modder nào muốn xây dựng những trải nghiệm mới mẻ cho Minecraft, ngoài ra, các mod sử dụng LLibrary sẽ tương tác một cách mượt mà và ít sảy ra sự cố gì.



LLibrary hỗ trợ cho các mod lớn, gần như thay đổi hoàn toàn cách chơi Minecraft. Tiện ích có sẵn một công cụ cho phép aniamating những items, mob hoặc những thứ khác trong game để bạn không cần phải tự làm tất cả mọi thứ, mà sử dụng một số những thứ đã có sẵn trong game.

llibrary

Download LLibrary - Mod công cụ cho game Minecraft

Sử dụng LLibrary các mod sẽ khá nhẹ so với Forge hoặc nhiều mod hỗ trợ khác. Bên cạnh đó, nó cũng có một từ điển vũ khí cho phép người chiow theo dõi những vũ khí được đưa thêm vào game bằng mod, tự động update những thông tin của các mod khác dựa vào các mod được thêm vào nếu có trùng lặp.

CodeChickenLib Mod là mod giúp game Minecraft đọc và thực thi một số thuật toán và tùy biến liên quan tới code, CodeChickenLib Mod có cùng tác giả với CodeChickenCore giúp bổ trợ cho các mod dùng bộ ngôn ngữ này.

llibrary 2

Tải LLibrary - Mod tùy biến game Minecraft

Một ưu điểm nữa ở LLibrary là tương tác mượt và phong phú hơn, tránh tình trạng treo khi chơi game Minecraft. Nó chứa các công cụ hoạt hóa để tạo hiệu ứng động cho một mô hình tùy theo trí tưởng tượng của mình. Mod của bạn luôn được cập nhật nhờ công cụ kiểm tra sẵn có.

Là game phiêu lưu thế giới mở nên cách chơi Minecraft khá linh động và sáng tạo, đặc biệt cách chơi Minecraft lại các trở nên thú vị khi được hỗ trợ thêm bởi các mod, nó giúp người chơi trải nghiệm hoài mà không cảm thấy nhàm chán.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho trò chơi.
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng được rất nhiều người sử dụng giúp tăng trải nghiệm cho người chơi và mang đến làn gió mới trong dịp lễ Halloween.
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Mod skin Free Fire có bị khóa tài khoản không?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Free Fire đang lan truyền các bản mod game cho phép người chơi sở hữu miễn phí các trang phục hoặc vật phẩm vốn phải mua bằng kim cương trong shop. Vậy việc sử dụng các bản mod skin Free Fire này có khiến game thủ bị khóa tài khoản hay không? Taimienphi.vn sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể cho bạn trong bài viết này.
  • Link tải Magic Công Chúa Trang Điểm Mod APK vô hạn tiền bản mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với Link tải Magic Công Chúa Trang Điểm Mod APK mới nhất bên dưới, người chơi có thể dễ dàng hoàn thành hết các nhiệm vụ, sử dụng tiền để mua các vật dụng và đạt được mục tiêu của mình trong thời gian ngắn.
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
  • Hàm lấy số lẻ trong Excel
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Chào các bạn, Taimienphi.vn đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ độc giả về việc áp dụng công thức tính toán nào vào Excel để nhận được số dư, số lẻ thay vì trả về kết quả như thông thường. Để giải đáp thắc mắc của các bạn, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu một hàm lấy số lẻ trong Excel đó là hàm MOD mà đã được giới thiệu trước đây để thực hiện phép tính và lấy kết quả là số dư, số lẻ.
  • Top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi
    Bên cạnh những bản đồ mặc định trong Minecraft người chơi còn có thể tải và cài các Mod Minecraft khác để trải nghiệm những điều thú vị mà các mod này mang lại. Dưới đây là top 5 mod Minecraft hay
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LLibrary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat llibrary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm