download Loa Booster Cho Android

Loa Booster

 Cho Android

Download Loa Booster - Ứng dụng tăng âm lượng loa cho điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/12/2018

Loa Booster là ứng dụng giúp khuếch đại âm lượng loa cho các thiết bị di động như điện thoại và máy tính bảng Android, với Loa Booster bạn có thể sử dụng cho việc tăng âm lượng khi xem phim, sách âm thanh và kho nhạc của mình, thậm chí dùng làm bộ khuếch đại âm lượng cho tai nghe.



Loa Booster cho Android có dung lượng khá nhẹ (khoảng 3MB), giao diện chính của ứng dụng khá đơn giản và trực quan, bao gồm một thanh khuếch đại cũng là chức năng chính của tiện ích. Tại đây, bạn có thể điều chỉnh để âm lượng mặc định của mình được tăng lên.

loa booster

 

Tải Loa Booster - Ứng dụng khuếch đại âm thanh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nếu muốn khuếch đại âm thanh trên PC, bạn có thể sử dụng Sound Booster, đây cũng là phần mềm cho phép bạn tăng âm lượng trên giới hạn của thiết bị, ưu điểm của Sound Booster là âm lượng khi tăng lên không bị méo hoặc giảm chất lượng.

loa booster 2

Download Loa Booster - Ứng dụng tăng âm lượng loa cho điện thoại

Loa Booster cho phép người dùng điều chỉnh mực độ âm thanh khuếch đại lên đến 100%, qua mức cho phép của thiết bị. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi sử dụng ứng dụng này. Bởi, khi phát âm thanh ở mức âm lượng cao đặc biệt là trong một khoảng thời gian dài, bạn sẽ gặp phải một số rủi ro như loa hoặc tai nghe bị hỏng, hoặc âm thanh phát ra bị biến dạng không nghe rõ. Và điều này nhà phát hành không hoàn toàn chịu trách nhiệm, sự lựa chọn tùy thuộc vào bạn.

Ngoài Loa Booster ra, nếu đang sử dụng các dòng smartphone Samsung, chắc hẳn bạn sẽ cần tới SoundAssistant, ứng dụng tùy chỉnh âm thanh vô cùng hiệu quả, SoundAssistant cho phép bạn kiểm soát âm thanh theo cách tối ưu nhất cho điện thoại của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Loa Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat loa booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Loa Booster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm