download Lock A Folder 7.0

Lock A Folder

 7.0

Download Lock A Folder - Bảo vệ file, dữ liệu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/11/2021

Lock A Folder là một trong những tiện ích bảo mật tốt nhất cho các dữ liệu trên máy tính với khả năng mã hóa và khóa các tập tin bằng mật khẩu, không cho người khác truy cập vào các tập tin. Bên cạnh đó Lock A Folder còn hỗ trợ giải quyết những vấn đề do virus để lại như làm mật dữ liệu hoặc không thể truy cập.


Lock A Folder sẽ mã hóa các thư mục và tập tin trên máy tính của bạn, đồng thời khóa các dữ liệu riêng tư bằng mật khẩu, ngăn chặn các truy cập và chỉnh sửa trái phép. Bên cạnh việc khóa dữ liệu, phần mèm này cũng giúp giải mã các tập tin nhanh chóng, khôi phục lại nguyên vẹn dữ liệu khi bị virus phá hoại.

Lock A Folder có giao diện hỗ trợ cả tiếng Việt để những người dùng Việt tiện sử dụng, cho phép bảo vệ nhiều thư mục khác nhau cùng lúc. Điều đặc biệt là khi được chọn, những thư mục này sẽ biến mất khỏi hệ thống, và không ai có thể nhìn thấy chúng nữa. Vì thế bạn sẽ khôi phục lại bằng cách nhập đúng mật khẩu để truy cập vào phần mềm.

Tính năng chính của Lock A Folder:

- Mã hóa và khóa các thư mục trên máy tính
- Thiết lập mật khẩu bảo vệ
- Ngăn chặn người khác truy cập
- Hỗ trợ giải mã, khôi phục dữ liệu do virus gây hại



Liên kết tải về - [594 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lock A Folder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lock a folder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm